Thể thao

Dự kiến đội hình xuất phát 2 đội

Tại cuộc họp kỹ thuật trưa qua 4-9, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký chính thức. Cái tên cuối cùng bị loại là tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB.ĐN) vì tái phát chấn thương.

Như vậy, ngoài Đặng Văn Lâm trong khung thành và bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng gần như chắc suất; “đôi cánh” Văn Hậu - Trọng Hoàng đều có thể ra sân. Nếu 2 cầu thủ này không đạt 100% phong độ, Văn Thanh sẽ thay Văn Hậu ở cánh trái (hoặc Hồng Duy) và Văn Kiên thay Trọng Hoàng phía đối diện.

Trước sức mạnh của Thái Lan tập trung ở tuyến giữa và ngòi nổ Chanathip vô cùng lợi hại, nhiều khả năng HLV Park sẽ sử dụng cặp tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh, có khả năng đánh chặn, tranh chấp, hỗ trợ phòng ngự tốt Hùng Dũng và Huy Hùng (hoặc Đức Huy nếu lành hẳn vết mổ nhọt chân) và sau đó tùy thế trận Xuân Trường, Tuấn Anh có thể vào sân. Hai tiền vệ tấn công là Văn Toàn (hoặc Công Phượng) và Quang Hải. “Lão tướng” Anh Đức sẽ là tiền đạo chơi cao nhất.

Về phía Thái Lan, nhiều nhận định cho rằng thủ môn kỳ cựu 35 tuổi Siwarak đang có phong độ cao sẽ lấy chỗ trong khung thành của đàn em trở về từ Bỉ Kawin, vốn mắc sai lầm dẫn đến pha ghi bàn duy nhất của Anh Đức ở King’s Cup. Hai hậu vệ cánh là Bunmathan, Narubadin và cặp trung vệ Pansa - Manuel Bihr (cầu thủ mang hai dòng máu Thái - Đức, cao 1,84m, trưởng thành từ lò đào tạo Stuttgart). Ở tuyến giữa, Phitiwat và Sarach là bộ đôi tiền vệ phòng ngự, Supachok và Thitiphan bám biên. Số 10 Chanathip chơi cao tự do trong vai trò dẫn dắt, điều phối và hộ công cho tiền đạo 20 tuổi Supachai.                 

Trần Đỗ

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        832,348       35