Thể thao

"Sẽ chơi với tinh thần Việt Nam"!

HLV Park Hang-seo tuyên bố tại cuộc họp báo trước trận đấu: "Người Thái chuẩn bị rất nhiều và quá nhạy cảm, họ có một HLV mới, tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu với tinh thần Việt Nam, tất cả là một tập thể.

HLV Park Hang-seo tuyên bố tại cuộc họp báo trước trận đấu: “Người Thái chuẩn bị rất nhiều và quá nhạy cảm, họ có một HLV mới, tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu với tinh thần Việt Nam, tất cả là một tập thể. Trận thắng ở King’s Cup đã chuyển (2 đội tuyển) sang một cột mốc mới, thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện tại đã tự tin rằng Thái Lan là đối thủ có thể chơi được, không có gì phải ngại”.

Còn HLV Nishino cho biết: “Vấn đề với đội tuyển Thái Lan là không có tiền đạo giỏi. Tôi hy vọng các tiền vệ có thể chơi như tiền đạo... Việt Nam tiến bộ nhiều so với quá khứ. Tôi muốn biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng”.

Dự báo do áp thấp nhiệt đới, thời tiết có thể mưa lớn trước và trong trận đấu. Tuyển Việt Nam được mặc trang phục đỏ truyền thống.

Phương Duy
(từ Pathum Thani, Thái Lan)

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        832,108       33