Thể thao

Giải đấu muay - kick boxing ONE Championship Việt Nam diễn ra vào tối 6-9

Tối 6-9 tới, sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) với sự góp mặt của 5 võ sĩ muay và kick boxing người Việt hoặc gốc Việt.

Tối 6-9 tới, giải đấu muay và kick boxing: IMMORTAL TRIUMPH (ONE Championship) sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) với sự góp mặt của 5 võ sĩ muay và kick boxing người Việt hoặc gốc Việt. Đặc  biệt có đến 4 người mang họ Nguyễn gồm: Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, Chris Lê Nguyễn, Nguyễn Thanh Tùng và võ sĩ Michael Phạm.

5 võ sĩ muay và kick boxing là người Việt hoặc gốc Việt (Ảnh do ban tổ chức cung cấp)
5 võ sĩ muay và kick boxing là người Việt hoặc gốc Việt (Ảnh do ban tổ chức cung cấp)

2 võ sĩ hàng đầu Việt Nam: Duy Nhất và Thanh Tùng có nhiều danh hiệu vô địch trong các cuộc tranh tài ở cấp độ châu Á lẫn thế giới. Đối thủ của Duy Nhất ở ONE Championsip Immortal Triumph sẽ là võ sĩ đến từ Malaysia - Azwan Che Wil; trong khi gương mặt trẻ Thanh Tùng của làng muay Việt Nam sẽ đấu với võ sĩ gốc tán thủ Shahzaib Rindh (Pakistan).

Một gương mặt đáng chú ý khác là nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi "Killer Bee" Nguyễn sẽ tham gia một trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Super Series Muay Thai trước cựu vô địch tán thủ Ấn Độ Puja "The Cyclone" Tomar. Hai võ sĩ gốc Việt khác ở sàn đấu này là Michael Phạm và Chris Lê Nguyễn. Chris Lê Nguyễn sẽ đối đầu Yukinori Ogasawara trong trận đấu thuộc khuôn khổ muay Thai. Còn Michael Phạm đối đầu với Mohamad Fakri Bin Yusoff (Malaysia).

A.H

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        833,825       7