Thời cuộc

Cảnh sát giao thông bị quật ngã, hành hung trên phố

Bị yêu cầu xuống xe để kiểm tra giấy tờ, nam thanh niên tỏ ra bất hợp tác và buông lời thóa mạ sau đó vật ngã, dùng gạch đánh vào đầu cảnh sát.

Chiều 10/5, trên mạng Youtube xuất hiện video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh xô xát giữa một thanh niên trẻ tuổi và một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông.

Theo người dân chứng kiến, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h sáng cùng ngày. Các cảnh quay cho thấy, khu vực xảy ra cuộc va chạm nằm trước cửa hàng điện thoại di động của hãng Viễn thông A, thuộc Trung tâm thương mại TP Thanh Hóa.

1-copy-1272-1399713139.jpg

Viên cảnh sát giao thông nhiều lần bị quật ngã, hành hung trên phố. Ảnh: Cắt từ clip.

Mở đầu video, một cảnh sát lại gần thanh niên mặc áo trắng yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ nhưng nam thanh niên không hợp tác. Trong lúc CSGT tìm cách thu giữ chìa khóa thì bị người này ôm ngang cổ vật ngã xuống đất. Anh ta còn thò hai tay vào túi quần viên cảnh sát tìm vật gì đó...

Các hình ảnh tiếp theo cho thấy,  người thanh niên xô đổ hai chiếc xe máy, nhặt gạch đập tới tấp vào đầu người cảnh sát.

Cuộc giằng co kéo dài cho đến khi người cảnh sát rút súng dọa bóp cò, nam thanh niên bỏ chạy và để lại chiếc xe Wave màu trắng.

Thời điểm vụ việc xảy ra có rất nhiều người dân vây quanh, trong số đó có cả bảo vệ siêu thị nhưng không có ai ra can ngăn.

111-9153-1399713139.jpg

Chỉ đến khi CSGT rút súng, nam thanh niên mới bỏ đi. Ảnh: Cắt từ clip.

Công an thành phố Thanh Hóa xác nhận, chiến sĩ bị hành hung là thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác ở Đội cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa. Sáng nay, anh Hải được phân công trực chốt đèn đỏ ngã tư đại lội Lê Lợi - Trần Phú, đến cuối giờ trưa thì xảy ra vụ việc.

Chiều 10/5, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an thành phố Thanh Hóa cho biết, mới nhận báo cáo về vụ việc và đang giao các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương làm rõ. "Kẻ hành hung thiếu tá Hải đã bị tạm giữ. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân và sẽ xử lý nghiêm nếu xác định có hành vi chống người thi hành công vụ", đại tá Nghiêm nói. Tuy nhiên, danh tính người vi phạm chưa được tiết lộ.

VnExpress

NgoiSao.net

Cảnh sát giao thông bị quật ngã, hành hung trên phố - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,656       159