Thời cuộc

Hoàng tử Anh muốn con trai học lặn

William muốn Hoàng tử George sẽ tiếp nối truyền thống gia đình và học lặn biển.

The-grumpy-faces-of-Prince-Geo-3889-3437

Cha con Hoàng tử William. Ảnh: Reuters

Hoàng tử nước Anh tiết lộ hy vọng của mình trong cuộc nói chuyện hôm nay tại câu lạc bộ lặn biển British Sub-Aqua (BSAC). William vừa được công bố là người bảo trợ cho tổ chức này, tiếp bước cha là Thái tử Charles và ông nội, Hoàng thân Philip.

"Lặn biển không những cho tôi cơ hội ngắm nhìn nhiều cảnh vật tuyệt đẹp mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường", Mirror dẫn lời William nói. "Tôi hy vọng một ngày nào đó, con trai mình cũng được trải nghiệm điều kỳ diệu này".

William vốn được học lặn từ nhỏ. Anh từng tham gia khám phá thế giới dưới nước tại nhiều vùng biển nổi tiếng ở đảo Mustique, xứ Maldives hay Seychelles. Hoàng tử luôn bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt đối với bộ môn này.

"Giống cha và ông nội, tôi rất tự hào vì được học các kỹ năng tại BSAC. Là chủ tịch mới của câu lạc bộ, tôi mong muốn gìn giữ những gì cha ông để lại và bảo vệ các di sản biển cũng như môi trường cho thế hệ tương lai", William viết trong lời tựa cho tạp chí của tổ chức lặn biển. Anh cũng khuyến khích giới trẻ tìm hiểu, tham gia học lặn vì bộ môn này đem lại nhiều lợi ích tích cực.

Hoàng tử nước Anh đang trải qua một "năm chuyển tiếp" sau khi rời quân ngũ tháng 9 năm ngoái để thực hiện các nghĩa vụ hoàng gia và làm từ thiện. William cùng vợ là Công nương Catherine và con trai, Hoàng tử George, vừa về nước sau chuyến công du 20 ngày đến New Zealand và Australia tháng trước.

Trần Trang

NgoiSao.net

Hoàng tử Anh muốn con trai học lặn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,665       506