Thời cuộc

Trinity College chắp cánh ước mơ học tập

Tham gia chương trình đào tạo Trinity College, học sinh được học tập trong khuôn viên trường đại học Melbourne danh tiếng.

Melbourne là trường đại học số 1 tại Australia, hạng 28 trên toàn thế giới và xếp hạng 9 toàn cầu về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp (theo bảng xếp hạng của thời báo UK Times HE Rankings 2012-2013). Melbourne năng động và đa văn hóa với dân số khoảng 4 triệu người, được vinh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. The Economist Intelligence Unit đánh giá tiêu chí này dựa vào các yếu tố: giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giao thông công cộng, cơ sở hạ tầng, khí hậu và tỷ lệ tội phạm. 

Anh_1.jpg

Melbourne là trường đại học số 1 tại Australia, xếp hạng 28 trên toàn thế giới và hạng 9 toàn cầu về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Trinity College giảng dạy các chương trình dự bị đại học cho các học sinh trung học đã hoàn tất chương trình lớp 11 và 12, mang đến cho học sinh Việt Nam những khóa học nhằm vào thẳng chương trình cử nhân của Đại học Melbourne.

Năm nay nhiều học sinh ở Việt nam đã chọn học chương trình dự bị của Trinity College, nhằm chuẩn bị cho những thử thách mới của mình. Sinh viên Võ Trần Bích Trâm, trường Quốc tế TP HCM, là một trong những học sinh xuất sắc của Trinity College năm 2012, được các trường đại học hàng đầu thế giới tuyển chọn. Bạn đã đoạt học bổng và trở thành sinh viên khoa Thương mại của Đại học Melbourne, Australia năm 2013. Nhiều học sinh bắt đầu cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức của mình từ khóa dự bị của Trinity College đã tự tin tham gia chương trình cử nhân của Đại học Melbourne.

Anh_2.jpg

Sinh viên Võ Trần Bích Trâm là học sinh xuất sắc của Trinity College năm 2012, được các trường đại học hàng đầu thế giới tuyển chọn. 

Tìm hiểu thêm thông tin về Trinity College, các bậc phụ huynh, học sinh có thể trao đổi với đại diện trường, ông Ben Waymire, Giám đốc tuyển sinh khu vực Châu Á. Buổi hội thảo diễn ra vào 17h30 - 19h thứ hai (19/5) tại văn phòng IDP Hà Nội, 53A Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, 16h30 - 18h thứ tư (21/5) tại văn phòng IDP, tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế của Australia, có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Sứ mệnh là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên Việt Nam đang có hoài bão du học tại Australia, Mỹ, Anh, Canada và Newzealand. Đội ngũ chuyên viên của IDP tư vấn phương án để học sinh đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân. IDP là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam với nhiều hỗ trợ: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày, giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế...

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS chất lượng tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. ACET là một tổ chức giáo dục có chương trình học tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt (xem chi tiết tại www.acet.edu.vn).

Thông tin chi tiết, liên hệ tại:
TP HCM: Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1. ĐT: (08) 3910 4205.
223 Hùng Vương, quận 5. ĐT: (08) 3835 0133.
Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng. ĐT: (04) 3943 9739.
Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu. ĐT: (0511) 388 9828.
Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều. ĐT: (0710) 373 3667.
Website: www.vietnam.idp.com.

(Nguồn: IDP)

NgoiSao.net

Trinity College chắp cánh ước mơ học tập - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,664       500