Hình sự

Gái bán hoa sát hại bạn tình sau khi 'mây mưa'

Sau khi quan hệ với anh Hoàng, Linh được cho là đã dùng dây điện siết cổ và chích điện bạn tình đến chết rồi lấy tài sản của nạn nhân bỏ trốn.

Chiều 28/11, Công an quận Bình Tân, TP HCM, bắt Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi) - nghi can sát hại anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên – Huế) tại nhà nghỉ ở quận Bình Tân.

Căn phòng trọ mà Linh sát hại bạn tình. Ảnh: An Nhơn

Căn phòng trọ mà Linh sát hại bạn tình.

Trước đó, khoảng 2h sáng 27/11, sau khi nhậu xong, anh Hoàng đến khu vực Công viên Phú Lâm (quận 6) tìm "người tình một đêm". Sau khi ngã giá, Linh đồng ý theo anh Hoàng vào thuê phòng trên lầu nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế (phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM), đối diện Bến xe miền Tây.

Sau màn "mây mưa", do ngấm rượu nên anh Hoàng ngủ say. Linh được cho là đã nảy sinh ý định giết khách làng chơi để cướp tài sản. Linh lấy đoạn dây điện màu đỏ dài khoảng 2 m có sẵn trong phòng siết cổ anh Hoàng. Sợ nạn nhân chưa chết hẳn, Linh trói tay và dùng điện chích nạn nhân. Sau đó Linh lấy hơn 2 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của nam thanh niên, bỏ đi.

Nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh khai là "gái bán hoa" và nghiện ma túy. Ảnh: C.A

Nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh khai là "gái bán hoa" và nghiện ma túy.

Trưa cùng ngày, nhân viên tiếp tân nhà trọ lên phòng trọ trên lầu một kiểm tra thì phát hiện vị khách nam thuê phòng nằm bất động trên nệm, đã tử vong. Mắt cá chân và đầu gối nạn nhân có dấu vết như bị cháy, cạnh đó là đoạn dây điện. Chiếc xe gắn máy của anh Hoàng còn nằm trong bãi xe.

Công an quận Bình Tân, Công an TP HCM và các cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Đến 15h, thi thể nạn nhân được chuyển đi. Cảnh sát thu giữ đoạn dây điện màu đỏ, nhiều vật dụng trong phòng trọ để phục vụ điều tra.

Đến 15h, thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường. Ảnh: An Nhơn

Đến 15h, thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường.

Công an quận Bình Tân giữ Linh củng cố hồ sơ để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

VnExpress

NgoiSao.net

Gái bán hoa sát hại bạn tình sau khi 'mây mưa' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        260,747       32