Hình sự

Chiêu níu kéo tình cảm của kẻ 'ngáo đá'

Trong cơn phê ma túy, người đàn ông trung niên dựng màn kịch dọa giết em trai tình nhân để níu kéo, nối lại tình cảm với chị này.

Ngày 24/11, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng Nguyễn Trọng Nhân (44 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và ma túy.

Theo điều tra, hơn nửa tháng trước, một phụ nữ trình báo có em trai bị Nhân khống chế, dọa sát hại nếu chị không đến gặp anh ta. Cảnh sát xác định, Nhân và người phụ nữ này từng có thời gian sống chung như vợ chồng. Gần đây, nghi ngờ người tình có bồ, Nhân ghen, thường xuyên đánh đập khiến chị này bỏ đi.

nhan-3636-1416823982.jpg

Hình ảnh trong một clip Nhân tung lên trang mạng xã hội.

Ngày 5/11, do không biết chị gái đã bỏ đi, người em trai đến nhà Nhân tìm. Anh ta bị Nhân giữ lại, dựng lên "kịch bản" đánh, đe dọa nạn nhân để níu kéo tình cảm với người chị.

Theo cảnh sát, khi bị đưa về trụ sở, Nhân vẫn trong tình trạng "ngáo" ma túy đá, nói năng lảm nhảm. Kiểm tra nơi ở của ông ta, lực lượng chức năng hơn 4 gram ma túy đá và thuốc lắc. Số ma túy này, Nhân mua từ tháng 10, để sử dụng.

Nhân còn tự nguyện mở két sắt và giao nộp một súng ngắn ổ quay cùng súng đồ chơi bắn đạn bi bằng hơi gas; 11 viên đạn màu đồng và 8 túi bi sắt. Nhân khai, số súng đạn này, ông ta mua 7 triệu đồng ở Lạng Sơn để "phòng thân".

Theo một điều tra viên, Nhân khoe có sở thích lên mạng xã hội và thực hiện 200 clip hát "tự sướng" đánh theo số thứ tự; Có những video dài nhiều giờ đồng hồ, gồm nhiều thể loại hát khác nhau.

Hoàng Việt

NgoiSao.net

Chiêu níu kéo tình cảm của kẻ 'ngáo đá' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        260,778       35