Hình sự

Viết giấy cam đoan 'đánh nhau chết bỏ'

Xảy ra mâu thuẫn sau cuộc nhậu, Võ rủ bạn cùng phòng viết giấy cam đoan 'đánh nhau chết bỏ' và bị đâm chết sau đó.

Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) ngày 24/11 tạm giữ hình sự Đoàn Minh Sơn (25 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

hen-danh-nhau-1.jpg

Cam kết của hai ma men. Ảnh: N.T

Trước đó, chiều 20/11, Sơn và Võ (17 tuổi, quê An Giang) cùng hai thanh niên khác ở chung phòng trọ tổ chức ăn nhậu. Đến khuya, Sơn và mọi người đi ngủ chỉ còn Võ ngồi uống một mình.

Một lúc sau, cô gái trọ gần đó gọi điện rủ Sơn ra phía trước phòng trọ hóng mát. Thấy bạn đi, Võ nhiều lần gọi điện cho cô gái kêu Sơn về ngủ. Khi Sơn về, Võ hỏi đi đâu mà không nói cho cậu ta biết. "Tao đi đâu là chuyện của tao, mà là gì mà tao phải báo", Sơn đáp.

Sau khi cự cãi, Võ mở nhạc lớn làm những người ở kế bên phiền trách. Anh này còn rủ Sơn làm giấy cam kết đánh nhau đến cùng. Cả hai sau đó lấy sổ chấm công ra ghi nội dung “đánh lộn chết bỏ” và ký tên.

hen-danh-nhau-2.jpg

Sơn bị bắt. Ảnh: N.T

Thấy Võ không chịu ngủ mà cứ kiếm chuyện, Sơn gọi 2 người cùng trọ thức dậy khuyên anh ta. Khi Sơn từ trên gác đi xuống đã bị Võ dùng chiếc đũa đâm vào trán chảy máu, ngã ra phía sau sàn nước gần bếp nấu ăn. Tức giận, Sơn nhặt con dao nhọn đâm vào ngực Võ. Trong lúc đánh nhau, Sơn đâm thêm nhiều nhát vào lưng bạn.

Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 4 mét thì gục xuống bất tỉnh. Sơn chạy đến đỡ bạn, hút máu trong mũi nạn nhân rồi tri hô nhờ mọi người đưa Võ đi cấp cứu nhưng không kịp.

Nguyệt Triều

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Viết giấy cam đoan 'đánh nhau chết bỏ' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        260,753       38