Thể thao

Amir Khan gạ gẫm người đẹp truyền hình sex tập thể

Lateysha Grace tiết lộ, võ sĩ người Anh ra giá 3.000 USD để lên giường cùng cô và hai người bạn.

khan1-8849-1425893898.jpg

Amir Khan chụp ảnh cùng Lateysha Grace tại hộp đêm ở Miami. Ảnh: CO.

Trong cuốn tự truyện vừa được The Sun giới thiệu, ngôi sao truyền hình người Anh Lateysha Grace gây sốc khi tiết lộ từng bị Amir Khan gạ gẫm quan hệ tình dục tập thể. Lateysha gặp gỡ Amir Khan tại một hộp đêm ở Miami, Mỹ. Hôm đó, võ sĩ 28 tuổi đi cùng bà xã Faryal Makhdoom. Vốn là một người hâm mộ Amir Khan lâu, Lateysha đã chủ động tiếp cận anh để xin chụp ảnh kỷ niệm. Ngay sau khi cô vợ Faryal ra ngoài, Khan lập tức tới bàn của Lateysha và hai người bạn của cô buông lời "ỡm ờ". 

"Ngay khi Faryal Makhdoom bước ra khỏi cửa, Amir Khan tới phía bàn của chúng tôi. Khi đó chúng tôi đang cùng nhau nhảy, uống rượu và cười đùa. Anh ta nhỏ nhẹ xin được gia nhập nhóm của chúng tôi và chúng tôi đồng ý. Chẳng cần rào đón gì, anh ta nói với chúng tôi: 'Tôi sẽ cho các em 3.000 USD, mỗi người 1.000, tiền không phải là vấn đề với tôi. Hãy đưa tôi về nhà của các em bây giờ. Hãy đồng ý và các em sẽ có tiền'", Lateysha kể lại.

Lời đề nghị bệnh hoạn của Amir Khan không được nhóm của Lateysha chấp nhận. Tuy vậy, võ sõ cựu vô địch thế giới vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Tay đấm quê Bolton tiếp tục gạ gẫm Lateysha và các bạn của cô quan hệ tay bốn trong nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật ở hộp đêm. Bực mình vì bị quấy rầy, Lateysha khiến Khan bẽ mặt bằng những lời lẽ nguyền rủa nặng nề.

"Chúa ơi. Anh ta thật đáng xấu hổ. Anh ta có đủ những mánh khóe của một cầu thủ bóng đá chuyên đi lừa tình. Nhưng gã này đến từ đâu trên trái đất vậy. Ở Bolton, có thể ai đó sẽ chấp nhận cho anh ta làm chuyện ấy trong toilet, nhưng đây là Miami", ngôi sao truyền hình thực tế của kênh MTV viết tiếp trong cuốn tự truyện.

khan2-2074-1425893899.jpg

Amir Khan được vợ bênh vực sau lời tố cáo của Lateysha Grace. Ảnh: DS.

Khi được hỏi về chuyện này, Amir thừa nhận có chụp ảnh với Lateysha nhưng một mực cho rằng anh rời hộp đêm cùng với vợ ngay sau đó. Trong khi đó, bà xã Faryal Makhdoom của tay đấm 28 tuổi cho rằng đây chỉ là một chiêu PR bản thân của Lateysha đồng thời quảng bá cho một hộp đêm mới mở ở Miami.

>> Xem ảnh bốc lửa của Lateysha Grace 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Amir Khan gạ gẫm người đẹp truyền hình sex tập thể - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,822       580