Thể thao

Sanchez bị bồ cũ 'đá' vì lén dàn dựng phim sex

Chân sút Arsenal nhờ hai người bạn nấp trong tủ quần áo để quay lại cảnh ân ái giữa anh và người đẹp Valentina Roth.

che0-8638-1425889395.jpg

Alexis Sanchez bị bồ cũ Valentina Roth bỏ vì sở thích bệnh hoạn. Ảnh: SG.

Trước thềm cuộc đại chiến với MU ở tứ kết FA Cup, Alexis Sanchez vừa phải nhận một gáo nước lạnh từ cô bồ cũ Valentina Roth. Trên tờ Daily Star, chân dài 24 tuổi vừa tiết lộ lý do chia tay với ngôi sao của Arsenal vào năm 2010. Theo Valentina, tới giờ cô vẫn còn chưa hết giận Sanchez vì đã lén lút sắp đặt để quay một đoạn phim sex giữa hai người.

Trong một lần đưa Valentina về nhà ân ái, Sanchez nhờ hai người bạn đứng nấp trong tủ quần áo, dùng điện thoại để ghi lại màn "mây mưa" của hai người. Ý đồ bệnh hoạn của Sanchez đổ bể khi Valentina phát hiện tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo. Dù chân sút người Chilê hết lời xin lỗi, Valentina vẫn đùng đùng bỏ về và quyết định chấm dứt quan hệ với anh.

"Alexis Sanchez là tấm gương với nhiều người. Anh ta ngày càng được các CĐV Arsenal yêu quý vì những bàn thắng ghi được cho họ. Tuy nhiên, với tôi, anh ta là kẻ đáng ghét. Tôi không thể tha thứ cho anh ta vì những gì xảy ra đêm hôm đó. Có thể Alexis nghĩ rằng việc quay phim sex với bạn gái chỉ là một trò vui nhưng tôi cá là anh ta sẽ nổi điên nếu ai đó làm việc này với mẹ hoặc chị gái của mình. So với bạn trai hiện tại của tôi, Alexis quá bình thường. Anh ta cần thêm thời gian để trưởng thành hơn", Valentina Roth nói.

che2_1425889005.jpg

Valentina Roth tới giờ vẫn không thể tha thứ cho Sanchez vì việc làm trên. Ảnh: SG.

Sau khi chia tay Valentina, Sanchez liên tiếp cặp kè nhiều chân dài khác. Giữa năm 2013, Sanchez hẹn hò với chân dài mắt xanh xinh đẹp người Tây Ban Nha Laia Grassi. Tuy vậy, mối tình này cũng chỉ kéo dài tới cuối năm 2014. Một số nguồn tin cho rằng Laia quyết định chia tay Sanchez vì chân sút Arsenal qua mặt cô, lén lút nhắn tin tán tỉnh Hoa hậu Chilê Camila Andrade. Trong khi đó, cũng có tin đồn rằng Sanchez bị Laia bỏ vì "yếu sinh lý".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sanchez bị bồ cũ 'đá' vì lén dàn dựng phim sex - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,811       470