Thể thao

Dàn chân dài bóng chuyền hội tụ tại Quảng Trị

Các đội bóng chuyền nữ mạnh nhất nước tranh tài cùng 5 khách mời quốc tế tại giải VTV Bình Điền.

Những chân dài hàng đầu làng bóng chuyền Việt Nam như Ngọc Hoa, Thanh Thúy (CLB Bình Điền Long An), Phạm Thị Yến, Bùi Thị Ngà, Nguyễn Linh Chi, Đỗ Thị Minh (Thông tin LienViet Post Bank), Kim Huệ (Ngân hàng Công Thương… cùng 5 đội khách mời quốc tế sẽ tranh tài tại Cup bóng chuyền VTV Bình Điền tại Quảng Trị. Các chân dài sẽ tranh giải thưởng lên đến gần một tỷ đồng (43.200 USD).

hue-1871-1425893322.jpg

Kim Huệ và các chân dài làng bóng chuyền góp mặt ở VTV Bình Điền 2015. Ảnh: NH.

Cup bóng chuyền VTV Bình Điền là giải đấu cấp CLB lâu đời và có uy tín tại Việt Nam. Từ năm 2006 tới nay, giải đã qua 8 lần tổ chức. Trong mùa giải thứ 9, Quảng Trị là đơn vị đứng ra đăng cai tổ chức từ ngày 21-29/3 với sự tham dự của 9 đội bóng (5 đội khách mời quốc tế) tại nhà thi đấu đa năng tỉnh ở TP Đông Hà.

4 CLB bóng chuyền nữ hàng đầu gồm Việt Nam VTV Bình điền Long An, Thông tin LienVietPost Bank, Ngân hàng Công thương, Tiến Nông Thanh Hóa và 5 đội khách mời quốc tế tuyển Malaysia, CLB Thể thao 4.25 (CHDCND Triều Tiên), CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), CLB Astana (Kazakhstan), Đại học Tenri (Nhật Bản). Các đội chia làm hai bảng, chọn đội nhất nhì vào bán kết, tranh chung kết để giành phần thưởng trị giá 300 triệu đồng (15.000 USD) cho chức vô địch. Các đội khách mời năm nay được giới chuyên môn đánh giá rất mạnh, là thử thách lớn cho các đội chủ nhà.

Bênh cạnh các giải thưởng về chuyên môn, ban tổ chức còn trao các giải thưởng cho VĐV nước ngoài và trong nước mặc áo dài đẹp nhất (500 USD mỗi giải). Các chân dài khi tới Việt Nam sẽ được ban tổ chức tặng mỗi người một bộ áo dài truyền thống với các thông số về số đo đã được lấy từ trước. Trang phục được các VĐV mặc trong lễ khai mạc và một số hoạt động khác. 

Ở vòng bảng, giá vé lá 70.000 đồng mỗi buổi (xem 3 trận) và 100.000 đồng vé xem bán kết, chung kết. 

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Dàn chân dài bóng chuyền hội tụ tại Quảng Trị - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,044,856       533