Hollywood

Brooke Shields kể chuyện bi hài khi đi đẻ cùng Katie Holmes

Cô đào nóng bỏng tiết lộ cảnh tượng hỗn loạn ở bệnh viện vào ngày con gái cô và bé Suri chào đời.

Trong talkshow Dirty Sexy Funny with Jenny McCarthy hôm 13/1, Brooke Shields kể về sự trùng hợp kỳ lạ khi cô đi đẻ vào ngày 18/4/2006 tại bệnh viện St. John's ở Santa Monica - cùng ngày và cùng nơi Katie Holmes sinh con gái Suri.

brooke-shields-ke-chuyen-bi-hai-khi-di-de-cung-katie-holmes

Nữ diễn viên Brooke Shield vô tình đi đẻ cùng Katie Holmes.

"Biểu tượng sex" một thời nhớ lại: "Lúc đó, chúng tôi lẻn vào phòng chờ sinh. Tất cả đều bí mật tuyệt đối. Tôi đã sử dụng tên giả bởi có người đã theo đuôi xe của tôi tới bệnh viện. Khi lên cầu thang, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và hốt hoảng thấy ở đó những chiếc trực thăng, máy quay phim và rất nhiều ống kính ở bên ngoài".

Brooke Shields đã phẫn nộ nói với các y tá: "Ai đã mách lẻo với truyền thông vậy? Tôi không thể sinh con như bình thường được sao?". Tuy nhiên, nữ minh tinh nhận được câu trả lời bất ngờ: "Một y tá đến và bảo tôi: Chị thân yêu, những người đó không phải đang săn hình chị. Đó là vì Katie và Tom đang ở đây".

Đúng ngày hôm đó, Katie Holmes đã sinh cô con gái đầu lòng Suri Cruise. Trong khi đó, Brooke Shields sinh con gái thứ hai, bé Grier Hammond.

Sự trùng hợp này thêm phần kỳ quặc khi tại thời điểm đó, Brooke Shields đang "chiến tranh lạnh" với Tom Cruise. Hai ngôi sao từng là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm nhưng họ bắt đầu khẩu chiến với nhau vào hè 2005. Tom chỉ trích Brooke đã dùng thuốc thần kinh để điều trị chứng trầm cảm sau khi sinh con đầu lòng thay vì "uống vitamin và tập thể dục". Brooke rất tức giận và phản pháo rằng Tom Cruise "chắc hẳn chưa bao giờ bị trầm cảm sau sinh" và anh nên tập trung vào việc đóng vai người hùng cứu thế giới thay vì quan tâm đến chuyện của phụ nữ.

brooke-shields-ke-chuyen-bi-hai-khi-di-de-cung-katie-holmes-1

Brooke và Tom Cruise từng "chiến tranh" một thời gian.

Hơn một năm sau, khi Tom Cruise đã có cô con gái Suri, anh mới xin lỗi Brooke Shields và được cô tha thứ. Năm 2007, Tom và Katie tổ chức đám cưới ở Italy, Brooke đã "dẹp hận cũ" để tới tham dự hôn lễ. "Katie nói rằng cô ấy sẽ cảm thấy không ổn nếu tôi không đến", Brooke kể lại.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 50 tuổi cũng tiết lộ rằng, đám cưới của cặp minh tinh này rất kỳ lạ và bí hiểm. "Có rất nhiều nhân viên an ninh đứng gác. Tất cả đều tối đen và tĩnh lặng. Tôi cảm thấy mình như điệp viên 007". Brooke đã không thể tiếp cận được với cô dâu Katie Holmes để tặng quà.

Brooke từng bị nhiều fan chê trách vì tới dự đám cưới của Tom sau những gì anh đã đối xử với cô. Nhưng nữ minh tinh giải thích về quyết định của mình: "Nếu được mời tới dự đám cưới, bạn sẽ đi thôi. Trong lòng tôi không hề có ác cảm gì với anh ấy".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brooke Shields, Tom Cruise, Katie Holmes - Brooke Shields kể chuyện bi hài khi đi đẻ cùng Katie Holmes


      © 2021 FAP
        863,352       879