Hollywood

Nick Carter bị bắt vì tội ẩu đả

Thành viên nhóm Backstreet Boys bị còng tay đưa về đồn vào tối thứ 4, 13/1.

Nguồn tin chia sẻ trên tờ TMZ, Nick Carter liên quan đến một vụ ẩu đả trong quán bar nổi tiếng Hog's Breath Saloon ở Key West, Florida. Một số nhân chứng đã gọi điện cho cảnh sát tới can thiệp. Trong các bức ảnh được tiết lộ trên TMZ, Nick Carter nằm lăn lộn trên mặt đất cùng một người đàn ông khác.

[Caption]
nick-carter-bi-bat-vi-toi-u-da-1

Nick ẩu đả tại quán bar và bị cảnh sát bắt giữ.

Ngôi sao 35 tuổi bị cảnh sát còng tay đưa về đồn lúc hơn 8h tối. Anh bị phạt hành chính mức tội nhẹ. Sau khi chụp ảnh hồ sơ, nam ca sĩ được thả luôn mà không phải ngồi trong song sắt.

Nick Carter gây gổ trong quán bar chỉ sau 2 ngày anh tâm sự trên tờ HollywoodLife rằng, cuộc sống hiện tại vô cùng tuyệt vời khi anh và bà xã Lauren Kitt đang mong chờ đứa con đầu lòng chào đời. Mọi người cảnh báo cuộc sống của anh sẽ bị đảo lộn khi vợ mang bầu và ốm nghén, nhưng nam ca sĩ lại thấy hoàn toàn khác. "Tôi và Lauren đã đón nhận chuyện này một cách rất hạnh phúc và thoải mái. Thật tốt là chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị. Tôi và cô ấy đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời này".

nick-carter-bi-bat-vi-toi-u-da-2

Vợ chồng Nick Carter.

Thành viên nhóm Backstreet Boys kết hôn với nhà sản xuất phim Lauren Kitt năm 2014. Tháng 11 năm ngoái, cặp sao vui mừng thông báo Lauren đang mang bầu một bé trai.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nick Carter, Backstreet Boys - Nick Carter bị bắt vì tội ẩu đả


      © 2021 FAP
        864,092       1,631