Hollywood

Madonna đi tour 13 đêm qua 7 nước châu Á

'Nữ hoàng nhạc Pop' dược các fan yêu nhạc chờ đợi khi công bố lịch tour qua Bangkok, Hong Kong, Singapore... trong tháng 2.

Madonna bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới thứ 10 trong sự nghiệp để quảng bá cho album thứ 13 mang tên Rebel Heart hồi tháng 9 năm ngoái. Tour diễn này đã giúp cô kiếm được hơn 80 triệu USD và thu hút hơn 620.000 khán giả tới thời điểm hiện tại. Đầu năm 2016, Madonna đến với khu vực châu Á với 13 đêm nhạc tại 7 thành phố lớn như Đài Bắc (Đài Loan), Bangkok (Thái Lan), Hong Kong, Tokyo (Nhật Bản), Macau, Manila (Philippines) và Singapore.

madonna-di-tour-13-dem-qua-7-nuoc-chau-a

Ở tuổi gần 60, Madonna vẫn giữ vững được phong độ và sức khỏe để cống hiến cho tour diễn vòng quanh thế giới thứ 10 trong sự nghiệp. Ảnh: Rebelhearttour.

Trong số này, hai đêm nhạc tại Bangkok (Thái Lan) được nhiều khán giả mong đợi nhất bởi xứ sở Chùa Vàng từng tiếp đón vô số các nghệ sĩ quốc tế hàng năm nhưng đây là lần đầu tiên sau gần 40 năm hoạt động âm nhạc, Madonna mới đến đây biểu diễn. Ban đầu, “nữ hoàng nhạc Pop” chỉ định diễn một đêm tại Bangkok. Vé được bán từ tháng 10 năm ngoái với giá cũng khá cao (từ hơn 1 triệu đồng tới 11 triệu đồng) nhưng nhanh chóng hết vé chỉ sau vài phút. Ban tổ chức tại Thái Lan và ê kíp của Madonna tiếp tục tăng thêm một đêm diễn tại đây.

Năm nay đã gần 60 tuổi nhưng “Nữ hoàng nhạc Pop” vẫn tràn đầy năng lượng. Rebel Heart tour của cô được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ bởi giọng hát khỏe khoắn, vũ đạo cuốn hút mà còn vì các “chiêu trò” mà Madonna sử dụng trên sân khấu. Nữ ca sĩ sinh năm 1958 luôn biết cách hấp dẫn khán giả bằng “ngọn lửa” đam mê hừng hực mỗi khi biểu diễn.

madonna-mo-man-tour-dien-cac-nghe-si-quoc-te-tai-chau-a-2016-1

Hai đêm diễn tại Bangkok, Thái Lan, giá vé cao nhất thuộc khu vực màu đỏ (hơn 11 triệu đồng) được cho là mức giá cao kỷ lục với tour diễn của một nghệ sĩ quốc tế tại xứ Chùa Vàng. Ảnh: BEC-Tero.

Sân khấu chủ đạo của tour diễn này được thiết kế theo hình cây thánh giá đặt trên trái tim. Hai đêm diễn vào tối ngày 9 và 10/2 tại Bangkok đúng vào dịp mùng 2 và mùng 3 Tết Bính Thân, trong kỳ nghỉ lễ dài nên rất nhiều khán giả Việt Nam đã lên kế hoạch tới Thái Lan để thưởng thức các màn trình diễn của “nữ hoàng nhạc Pop”.

Madonna sẽ trình diễn khoảng 25 ca khúc trong mỗi đêm diễn, trong đó có 9 ca khúc từ album mới như Bitch I’m Madonna, Body Shop, Devil Pray, Living for Love, Rebel Heart… Những ca khúc đình đám một thời trong sự nghiệp như La Isla Bonita, Frozen, Music, Like a Virgin cũng sẽ được “nữ hoàng nhạc Pop” thể hiện lại. Ngoài ra, cô còn cover bản nhạc Pháp nổi tiếng La vie en Rose của nữ danh ca Edith Piaf và biểu diễn kết hợp với đàn ukulele.

madonna-di-tour-13-dem-qua-7-nuoc-chau-a-2

Sân khấu hoành tráng hình thập giá đỏ rực của Madonna.

Madonna sinh năm 1958 tại Mỹ và hoạt động âm nhạc từ năm 21 tuổi. Đến nay, cô đã trở thành một biểu tượng văn hóa Mỹ và được gắn với danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Pop”. Tạp chí Billboard từng xếp Madonna ở vị trí thứ hai trong danh sách các nghệ sĩ vĩ đại của mọi thời đại. Cô cũng nằm trong Top 5 nghệ sĩ có tour diễn đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử. Trong hai năm 2008 và 2009, tour diễn vòng quanh thế giới Sticky and Sweet đã thu về hơn 450 triệu USD.

Sau Madonna, nhiều nghệ sĩ quốc tế khác cũng đã công bố lịch tới châu Á biểu diễn trong nửa đầu năm 2016 như Richard Marx, rapper Kanye West, nhóm 5 Seconds of Summer hay nữ nghệ sĩ nhạc Jazz nổi tiếng – Diana Krall.

N.S.

NgoiSao.net

Madonna, Bangkok, Thái Lan, Rebel Heart tour, Nữ hoàng nhạc Pop - Madonna đi tour 13 đêm qua 7 nước châu Á


      © 2021 FAP
        863,570       1,818