Hollywood

Con gái Jolie nhiệt tình giúp đỡ người nghèo

Hai cô bé Shiloh và Zahara mua rất nhiều quần áo, đồ dùng cho các bé trong một gia đình bần hàn ở Campuchia.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo

Shiloh khệ nệ xách túi nặng từ cửa hàng tới xe ôtô khi cùng đi chọn đồ với gia đình của cô bé Leida Shoun (đứng phía trên). Leida có tới 12 chị em và cả gia đình cô bé đang sống trong một ngôi nhà xập xệ trong ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Siem Reap.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo-1

Trong trang phục tomboy, Shiloh năng nổ đi mua đồ, hỏi chuyện với chị em Leida. Chỉ 2 trong số chị em cô bé có thể nói được tiếng Anh.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo-2

Zahara mua xe đạp cho các bạn. Gia đình Leida chỉ có một chiếc xe đạp cũ kỹ nên họ đã vô cùng vui sướng khi có hai chiếc mới.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo-3

Zahara và Shiloh đã gặp Leida tại một quán kem. Họ nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết. Biết cảnh ngộ của cô bạn người bản địa, hai cô con gái của Angelina Jolie và Brad Pitt đã nhiệt tình giúp đỡ họ.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo-4

Người chủ cửa hàng tên là Keo Sokhen cho biết, Shiloh đã tự bỏ ra 30 USD để mua quần áo cho chị em Leida (quần áo tại đây rất rẻ, có những đồ chỉ có giá 1 USD). Ngoài ra, Shiloh và Zahara cũng mua rất nhiều đồ khác với tổng số tiền là khoảng 200 USD.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo-5

Chị em Leida vui sướng khi nhận những bộ quần áo, giày dép mới.

con-gai-jolie-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-ngheo-6

Gia đình Leida có 13 anh chị em. Cha của họ đã già yếu, không còn sức lao động. Theo nguồn tin trước đó tiết lộ trên tờ RadarOnline, Angelina Jolie định nhận nuôi một bé trai trong gia đình này. Tuy nhiên mới đây, người phát ngôn của Cục quản lý con nuôi Campuchia - ông Sao Samphois cho biết, đó chỉ là tin đồn mà thôi. Thực tế, chính phủ Campuchia đang hạn chế việc nhận con nuôi của người Mỹ vì lo ngại tình trạng buôn bán trẻ em.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie, Shiloh, Zahara - Con gái Jolie nhiệt tình giúp đỡ người nghèo


      © 2021 FAP
        864,016       1,424