Hollywood

Bệnh HIV của Charlie Sheen có dấu hiệu nặng hơn

Tài tử cho biết anh đã chữa bệnh theo phác đồ của một bác sĩ Mexico nhưng không thành công.

benh-hiv-cua-charlie-sheen-co-dau-hieu-nang-hon

Tài tử Charlie Sheen "vái tứ phương" với hy vọng chữa khỏi bệnh HIV nhưng kết quả lại đáng thất vọng.

Charlie Sheen buồn rầu tiết lộ trong chương trình Dr. Oz hôm 13/1, lượng virus của anh đã tăng lên rất nhiều sau thời gian chữa bệnh bất thành ở Mexico với thày thuốc Samir Chachoua.

"Ban đầu, chúng tôi đã có kết quả rất đáng kinh ngạc. Mặc dù chưa tin lắm vào phương pháp của Samir nhưng tôi vẫn thử nghiệm và quyết định theo bác sĩ này", Charlize cho biết. Tài tử 54 tuổi giải thích thêm rằng, trong kết quả thử máu thời kỳ đầu sau khi tiêm hỗn hợp các loại thuốc kháng virus của bác sĩ Samir, lượng virus HIV thấp ở mức không thể phát hiện ra nên anh đã rất hy vọng.

Vị bác sĩ chứng minh đã chữa khỏi bệnh HIV cho Charlie Sheen bằng cách tự tiêm máu của nam diễn viên vào cơ thể ông. Charlie kể: "Điều đó quả thật rất điên rồ và không thích hợp. Ông ấy quá tự tin! Samir đã khẳng định rằng máu của tôi không thể gây rủi ro nào cho ông ấy".

Tuy nhiên, Charlie chia sẻ một tin đáng buồn rằng, phương pháp của bác sĩ Mexico hoàn toàn thất bại, lượng virus HIV trong cơ thể anh đã tăng lên rất nhiều: "Tôi đã nhận được kết quả thật đáng thất vọng. Sau rất nhiều tháng không phát hiện ra virus trong máu, giờ đây chúng đã quay lại".

benh-hiv-cua-charlie-sheen-co-dau-hieu-nang-hon-1

Charlie trong chương trình phỏng vấn hôm 13/1.

Nam diễn viên buộc phải quay lại phương pháp chữa trị khả quan trước đây. Anh rất hối hận vì đã liều lĩnh đi theo thày "lang băm" này và khuyên những người khác không nên tin tưởng cách chữa bệnh đó. Charlie thậm chí còn tự gọi mình là "con chuột bạch ngu ngốc".

Charlie Sheen tiết lộ bị HIV trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 năm ngoái. Tài tử vốn nổi tiếng ăn chơi trác táng này đã phát hiện nhiễm HIV vào hè năm 2011. Từ đó, anh tích cực chạy chữa, đi theo các bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực này. Charlie cho biết, phác đồ điều trị của anh là mỗi ngày uống 3 viên thuốc với tổng số tiền là 4.000 USD 1 tháng. Sau một thời gian dài điều trị, lượng virus đã giảm ở mức không thể phát hiện ra. Tuy nhiên, vì tin rằng bác sĩ người Mexico có thể chữa khỏi hoàn toàn, Charlie đã liều mạng tới đó để chữa trị.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Charlie Sheen - Bệnh HIV của Charlie Sheen có dấu hiệu nặng hơn


      © 2021 FAP
        864,088       1,600