Hollywood

Cameron Diaz phát ớn vì tin đồn sex với Drew Barrymore

Cô đào từng thừa nhận mây mưa với bạn gái nhưng đó hoàn toàn không phải là cô bạn diễn trong 'Những thiên thần của Charlie'.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4 trên talkshow truyền hình, Cameron Diaz gây sốc khi tiết lộ đã "lên giường" với một người bạn gái. Sau lời chia sẻ này của Cameron, nhiều tin đồn cho rằng người bạn ấy chính là Drew Barrymore bởi hai cô nàng rất thân thiết và Drew cũng từng có quan hệ đồng giới.

cameron1-2714-1405480496.jpg

Cameron và Drew trở thành bạn thân từ khi đóng cùng trong loạt phim "Charlie's Angels".

Tuy nhiên trên tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ, Cameron quyết liệt bác bỏ. Cô nói: "Một vài tờ báo đã gọi cho tôi hỏi rằng có phải tôi đã làm chuyện ấy với Drew. Tôi đã nói với họ thế này: Câu hỏi đó làm tôi muốn ói mửa. Anh có điên không? Nó cũng giống như quan hệ tình dục với em gái mình. Tôi thậm chí còn không ở cùng cô ấy!".

Cameron cho biết, cô đã gặp vô số tin đồn nhảm nhí và cách tốt nhất là chớ có quan tâm: "Mọi người luôn phát tán nhiều lời đồn đại vì họ thích các scandal. Họ cố thêu dệt những chuyện mà họ không hiểu và ngày càng đi xa sự thực. Cuộc sống là thế đó. Tôi không muốn suốt ngày phải giải trình những gì mình đã làm và cũng không muốn nói: Tôi không bao giờ làm điều đó. Bởi nếu tôi nói như vậy, tôi sẽ xấu hổ với bản thân mình và sỉ nhục lựa chọn của những người khác".

cameron2-1140-1405480496.jpg

Cameron trên tạp chí Harper's Bazaar tháng 8.

Sau những ồn ào về chuyện thú nhận yêu cả nam và nữ, Cameron hiện tại hẹn hò nam ca sĩ Benji Madden. Cặp đôi quấn quýt từ tháng 5 và công khai mối quan hệ vào dịp Quốc khánh Mỹ, 4/7. Người đẹp Hollywood có tình yêu sau nhiều năm đơn thân lẻ bóng. Trước kia cô từng cặp với các ngôi sao như ca sĩ Jared Leto, cầu thủ Alex Rodriquez...

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cameron Diaz phát ớn vì tin đồn sex với Drew Barrymore - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        937,315       1,556