Hollywood

Kim Kardashian kiếm bộn tiền nhờ game

Game video có hình ảnh của Kim thành công ngoài sức tưởng tượng và sắp đạt lợi nhuận 200 triệu USD.

Nhờ hình ảnh nóng bỏng nổi tiếng của mình, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian ngày càng ăn nên làm ra. Không chỉ kinh doanh thời trang, nước hoa, mới đây Kim còn hợp tác sản xuất trò chơi mang tên Kim Kardashian: Hollywood dành cho hệ điều hành iOS trên điện thoại di động.

kim4-1667-1405484856.jpg

Kim sắp giàu to với game mới.

Người chơi sẽ hóa thân thành Kim, trải nghiệm cuộc sống của một ngôi sao: tới thảm đỏ, gặp gỡ người hâm mộ và các nghệ sĩ khác, bị paparazzi theo đuổi, tiệc tùng, mua sắm, sống trong những khách sạn xa hoa từ Los Angeles tới New York... Hình ảnh trong video được thiết kế cực giống với Kim và chính người đẹp 33 tuổi trực tiếp lồng tiếng cho nhân vật.

Ra mắt từ cuối tháng 6, lượng download game video của Kim tăng nhanh chóng mặt và giờ đã leo lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Free và thứ 5 Grossing game trên Apple App Store. Kim vô cùng phấn khích vì thành công này. Cô chia sẻ trên tờ E!News: "Dự án này là một trải nghiệm tuyệt vời! Tôi cực kỳ hào hứng khi mọi người yêu thích trò chơi của mình! Tôi đã cộng tác với hãng Glu Mobile để tạo ra game video vào năm ngoái. Chúng tôi phối hợp thiết kế mọi chi tiết của trò chơi và sẽ tiếp tục hoàn thiện".

kim7-5442-1405484856.jpg

Kim khai thác triệt để hình ảnh của mình để kiếm lời.

Bà xã rapper Kanye West và công ty Glu Mobile kỳ vọng game Kim Kardashian: Hollywood sớm đạt tới con số lợi nhuận 200 triệu USD (hơn 4.200 tỷ đồng).

Theo thống kê của tạp chí Forbes, năm ngoái Kim kiếm được khoảng 28 triệu USD. Với thành công của game mới, năm nay dự đoán Kim còn có thu nhập kếch xù hơn thế.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian kiếm bộn tiền nhờ game - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        937,201       981