Hollywood

Mariah Carey bẽ mặt vì lạm dụng photoshop

Ảnh trước khi chỉnh sửa của diva Mỹ trông khác hẳn hình ảnh thon gọn, nuột nà khi đăng trên tạp chí.

Đầu tháng này, Mariah Carey có bộ ảnh gợi cảm đăng trên tạp chí Wonderland, do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson thực hiện. Tuy nhiên mới đây, những bức ảnh gốc của cô bị rò rỉ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tờ Jezebel đã bóc mẽ vô số điểm trên thân hình Mariah được "gọt rũa" bằng công nghệ photoshop.

m1-8524-1405410951.jpg

Hình ảnh của Mariah trước và sau photoshop.

Gương mặt của Mariah được "gọt" cho thon hơn, bỏ hết những phần mỡ thừa ở má và cằm. Ngực của cô được tôn cao và săn chắc hơn. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất là vòng eo của bà mẹ hai con. Bụng và lưng của cô đã được kéo gọn lại để tạo đường cong hút mắt. Ngoài ra các kỹ thuật viên còn chỉnh cho đùi nữ ca sĩ nuột và thanh mảnh hơn.

Mariah dường như bị ám ảnh phải có thân hình thon gọn như người mẫu trong khi cô đã phát tướng từ vài năm nay. Vào tháng 5, cô cũng chỉnh sửa quá đà hình ảnh trên bìa album mới Me. I Am Mariah. Trong bức ảnh, Mariah cực kỳ mảnh mai với đôi chân dài miên man, khác hoàn toàn với hình ảnh thực.

m10-9095-1405410951.jpg

Ảnh bìa album được chỉnh sửa quá đà của Mariah.

Diva 44 tuổi không hề lên tiếng phản hồi, trong khi đó, nhiều độc giả khó chịu vì có cảm giác bị lừa khi nhìn những bức ảnh giả tạo của cô.

Xem thêm: Những hình ảnh trước và sau khi photoshop của Mariah Carey

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey bẽ mặt vì lạm dụng photoshop - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        937,115       458