Hollywood

Christina Aguilera lên kế hoạch cưới vào Giáng sinh

Nữ ca sĩ và 'phi công trẻ' muốn tổ chức lễ cưới tại một hòn đảo hoang vắng.

christina-aguilera-600-2740-1405414856.j

Ngôi sao nhạc pop và vị hôn phu Matthew Rutler.

Christina Aguilera và trợ lý sản xuất phim Matthew Rutler đã đính hôn vào lễ Tình nhân năm nay sau hơn 3 năm hẹn hò. Cặp đôi sắp chào đón một cô con gái vào mùa thu.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Life & Style, nữ ca sĩ và bạn trai kém 8 tuổi dự định kết hôn vào dịp Giáng sinh, vài tháng sau khi Christina sinh con: "Hai người rất thích Hawaii, nơi họ đã đính hôn. Tuy nhiên Christina lo lắng sẽ không đảm bảo sự riêng tư trên hòn đảo này, bởi vậy có thể họ sẽ thuê đảo riêng để tổ chức đám cưới".

chris-9720-1405414856.jpg

Matt đã cầu hôn Xtina ở Hawaii vào ngày 14/2.

Đây sẽ là lần thứ hai nữ giám khảo The Voice lên xe hoa. Trước đây cô từng có lễ cưới trang trọng với nhà sản xuất âm nhạc Jordan Bratman. Bởi vậy lần này, hôn lễ sẽ diễn ra thoải mái hơn: "Đó sẽ là buổi lễ không theo nghi thức tôn giáo nào cả", người bạn của cô chia sẻ.

Cũng theo tạp chí này, hôn phu của Christina đã mất một năm để thiết kế chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo dành cho nữ ca sĩ. Chiếc nhẫn là biểu trưng cho tình yêu và những tháng ngày họ bên nhau. Xtina đã rất tự hào khoe chiếc nhẫn đính viên kim cương khá lớn trên Twitter vào ngày Valentine.

chris2-7824-1405414856.jpg

Xtina bụng bầu vượt mặt cùng chồng chưa cưới đưa con trai riêng của cô đi chơi vào cuối tuần qua.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Christina Aguilera lên kế hoạch cưới vào Giáng sinh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        937,177       843