Sống khỏe

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year

TTO - Brother of the year (tựa Việt: Ông anh trời đánh) vừa gây sốt tại các cụm rạp của Thái Lan trong tháng 5 sẽ chính thức 'đổ bộ' rạp Việt vào ngày 6-7.

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 1.

Chỉ cần nhìn thấy dàn cast của Brother of the year - Ông anh trời đánh đã thấy bộ phim này "không phải dạng vừa" rồi.

Ngoài Nichkhun đình đám - "hoàng tử lai" được lòng fan Việt vô cùng, thì còn phải kể đến hai ngôi sao phòng vé Thái Lan ở thời điểm hiện tại là nam diễn viên Sunny Suwanmethanon - người đã quen mặt với khán giả khi là nam chính trong hàng loạt phim Thái dành cho người trẻ như I Fine..Thank you... Love You (2014), Dear Dakanda (2005)…

Và nữ diễn viên Yaya Urassaya - đã quá nổi tiếng với khán giả Việt qua hàng loạt tựa phim truyền hình đình đám như Trang trại tình yêu, Trò chơi tình yêu, Trái tim người thừa kế, Sóng gió cuộc đời, Sự hoán đổi diệu kỳ...

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 2.

Hoàng tử lai Nichkhun thuở nào

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 3.

Và ông anh trai trời đánh do Sunny Suwanmethanon thể hiện

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 4.

Cô em gái "nói nhiều còn hay cằn nhằn" do Yaya Urassaya thủ vai

Đấy là chưa kể, bộ phim này còn "chơi sang" tung cùng lúc 2 trailer với câu chuyện ở hai ngôi xưng khác nhau: một trailer là chuyện phim từ góc nhìn của cô em gái (do Yaya Urassaya thủ vai) và một trailer là chuyện phim từ góc nhìn của ông anh trai trời đánh (do Sunny Suwanmethanon thủ vai)

Trailer từ góc nhìn của cô em gái trong bộ phim Ông anh trời đánh

Và trailer bá đạo từ góc nhìn của anh trai

Cách quảng bá sáng tạo của Brother of the year gây thích thú cho khán giả trẻ khi "thâm nhập" vào một câu chuyện có thể tạo được sự đồng cảm ở bất cứ gia đình nào, quốc gia nào: chuyện anh trai và em gái!

Nên không ngạc nhiên khi ra mắt thị trường nội địa Thái vào tháng 5 vừa qua, Brother of the year đã chính thức trở thành "bộ phim của năm" tại Thái Lan với doanh thu kỉ lục ở thị trường này.

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 7.

Những chuyện dở khóc dở cười về mối quan hệ "không ưa gì nhau" của bộ đôi anh trai và em gái trong phim tạo được sự đồng cảm lớn của khán giả trẻ

Chỉ trong ngày đầu công chiếu, bộ phim đã thu về 13 triệu baht (tương đương khoảng 9,3 tỉ đồng). Doanh thu phim chạm ngưỡng 66,76 triệu baht (tương đương 47,5 tỷ đồng) sau 4 ngày và vượt ngưỡng 147 triệu baht (khoảng gần 105 tỉ đồng) sau 28 ngày công chiếu - chính thức phá vỡ kỷ lục của Bad Geinus - Thiên tài bất hảo tại thị trường nội địa (114 triệu baht, khoảng 81 tỉ đồng).

Thiên tài bất hảo khi được công chiếu ở thị trường Việt Nam cũng đã nhanh chóng trở thành phim Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam bởi câu chuyện quá hấp dẫn và kịch tính về một cuộc gian lận trong thi cử.

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 8.

Tuy mỗi người một tính nết nhưng tình thương ruột thịt vẫn là được thể hiện qua những hành động nhỏ...

Ông anh trời đánh xoay quanh mối quan hệ "trái tính trái nết" giữa Chut và cô em Jane.

Ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái.

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 9.

Bộ phim hứa hẹn mang đến những giây phút lãng mạn...

Theo thời gian trưởng thành, sự trái dấu giữa hai anh em ngày càng tăng, cứ hở ra là Chut và Jane lại chí chóe cãi nhau.

Nhưng có một điều lạ lùng, dù chẳng ưa gì nhau, thì đừng cậu trai trẻ nào mơ đến gần cô em gái Jane, bởi ông anh quá "phát xít", kiểu gì cũng phá cho banh!

Và tình yêu thì luôn có lí lẽ riêng, khi Jane gặp Moji (Nichkhun) và biết đây chính là tình yêu lớn của đời cô…

Hoàng tử Nichkhun khiến fan đổ liêu xiêu trong Brother of the year - Ảnh 10.

Lẫn những tiếng cười sảng khoái trong phim

Bộ phim có thể không mới, nhưng sự sáng tạo trong việc xử lí kịch bản thì không nghi ngờ gì nữa – Thái Lan thực sự là nền điện ảnh đáng được học hỏi khi đang nỗ lực từng ngày tìm kiếm khán giả ở thị trường nội địa bằng những bộ phim giải trí nhưng đáng tiền.

Vừa hài hước, vừa cảm động – Brother of the year liệu có cơ hội soán ngôi Bad Genius trở thành bộ phim Thái Lan có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt hay không? Câu trả lời sẽ sớm được giải đáp khi phim chính thức ra rạp Việt vào mùa hè này, từ ngày 6-7.

Duyên dáng và kịch tính như Thiên tài bất hảo Duyên dáng và kịch tính như Thiên tài bất hảo

TTO - Là bộ phim học đường song Thiên tài bất hảo (Bad Genius) lại kịch tính như phim hành động, thót tim như phim kinh dị và khiến bạn bật cười lẫn hồi hộp, căng thẳng cùng lúc theo diễn biến phim.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        645,985       40