Gia đình

Màn tẽn tò của anh chàng 'bắt cá hai tay' bị lật tẩy trước máy quay

Anh chàng đến chơi nhà người yêu nhưng sững sờ khi trước mặt là cả hai cô gái anh đang hẹn hò và cuộc chạm trán được tung trực tiếp lên mạng.

Đoạn video này đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo tờ The Sun, sự việc bắt đầu từ một trong hai cô bạn gái vô tình phát hiện bạn trai mình đang nhắn tin với người phụ nữ khác. Cô đã tìm cách liên lạc với người phụ nữ kia và cả hai cùng nhận ra đang bị anh này đùa bỡn tình cảm.

Xem video:

Họ quyết định bắt tay "về chung một đội" và lên kế hoạch trả thù khiến anh ta bẽ mặt. Một cô gái hẹn anh đến nhà mình, nhưng người mở cửa lại là cô kia. Họ dùng chức năng live stream trên Facebook để phát trực tiếp video.

Mở đầu đoạn video, hai cô gái vui mừng trước sự xuất hiện của anh chàng. Họ cùng nhìn vào máy quay và nói: "Anh ta đây các bạn. Gã đàn ông bắt cá hai tay đang ở đây".

Đang xách trên tay một túi đồ ăn, anh chàng thảng thốt không nói nên lời và hầu như chôn chân tại chỗ khi biết mình đã bị phát hiện.

man-ten-to-cua-anh-chang-bat-ca-hai-tay-bi-lat-ty-truoc-may-quay

Hai cô gái bắt tay lật tẩy bạn trai.

Một cô gái nói: "Anh thực sự nghĩ tôi sẽ nói chuyện với anh một lần nữa, giống kẻ ngu ngốc như anh?"

Anh này tiếp tục lúng túng và hứng đủ câu mắng từ hai cô. Khi nhận ra mình đang bị quay trực tiếp trên Facebook, anh ta nói: "Các cô đã hành xử không đàng hoàng".

Đến lúc này thì hai cô gái quyết định buông tha cho anh chàng. Một người nói: "Có lẽ anh nên đi chỗ khác". Anh chàng vội vàng biến mất khỏi hiện trường.

Bảo Nhiên

VNExpress

bắt cá hai tay, lật tẩy, ngoại tình, facebook


      © 2021 FAP
        708,136       28