Gia đình

Người Sài Gòn trải nghiệm các thiết bị nhà bếp cao cấp

Lò nướng hấp đa năng, máy chế biến thực phẩm công nghệ cao... được giới thiệu tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7 cuối tuần qua.

nguoi-sai-gon-trai-nghiem-cac-thiet-bi-nha-bep-cao-cap

Nhiều khách hàng tham gia "Ngày hội hương vị yêu thương" và trải nghiệm không gian bếp đẳng cấp cùng Panasonic.

nguoi-sai-gon-trai-nghiem-cac-thiet-bi-nha-bep-cao-cap-1

Sau thành công từ dòng sản phẩm Panasonic Cooking năm 2015, năm nay Panasonic tiếp tục tung ra thị trường những thiết bị nhà bếp hiện đại, đa chức năng nhằm tiết kiệm thời gian chế biến và không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại cho phép lưu giữ nguyên vẹn dinh dưỡng và sự tươi mới của nguyên liệu chế biến món ăn.

nguoi-sai-gon-trai-nghiem-cac-thiet-bi-nha-bep-cao-cap-2

Lò hấp nướng đối lưu đa năng NU-SC100W có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo với 4 công dụng: chiên không dầu, hấp đối lưu, ủ lên men, nướng bánh/nướng bỏ lò. Không chỉ thế, sản phẩm được cài sẵn 16 menu (thực đơn) nấu nướng tự động giúp người sử dụng nhanh chóng lựa chọn món ăn mình thích.

nguoi-sai-gon-trai-nghiem-cac-thiet-bi-nha-bep-cao-cap-3

Vua đầu bếp 2014 (Master Chef) - Minh Nhật cho biết: “Máy làm bánh mỳ tự động SD-P104 mang đến một giải pháp bữa sáng gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất cho cả gia đình. Với những nguyên liệu tin cậy do mình lựa chọn, chỉ với vài thao tác đơn giản, người nội trợ có thể nhanh chóng chuẩn bị một bữa sáng tại nhà. Sản phẩm được trang bị sẵn 13 menu (thực đơn) với những tùy chọn phong phú và khả năng hẹn giờ tới 13 giờ".

nguoi-sai-gon-trai-nghiem-cac-thiet-bi-nha-bep-cao-cap-4

Khách hàng được giới thiệu về máy chế biến thực phẩm MK-F800 và MK-F300 với khả năng chế biến thực phẩm phong phú và nhanh chóng. Sản phẩm MK-F800 với 13 phụ kiện kèm theo có khả năng thao tác tới 33 chức năng như xay thịt, xay sinh tố, xay đá, thái lát, thái chỉ, đánh kem, vắt cam… Màn hình cảm ứng hiện đại cho phép lựa chọn 5 chức năng tự động cài sẵn hoặc lựa chọn tốc độ xay cắt như ý muốn, chỉ với một lần nhấn nút. Sản phẩm MK-F300 với 6 phụ kiện kèm theo cho phép thực hiện 22 chức năng đa dạng.

nguoi-sai-gon-trai-nghiem-cac-thiet-bi-nha-bep-cao-cap-5

Chị Cẩm Vân, khách hàng tham quan chia sẻ: “Những thiết bị của Panasonic thường được thiết kế gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ cao để giúp tô điểm không gian nhà bếp. Tôi đánh giá cao chất lượng món ăn chế biến bằng thiết bị của Panasonic. Món thịt vẫn đảm bảo độ tươi, mềm, ngọt nướng khi nướng bằng lò Panasonic”.

Mai Thương

Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty  đầu tiên với 100% vốn nước ngoài. Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có 5 công ty sản xuất. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường. Xem thêm tại đây hoặc Facebook

VNExpress

Công ty Panasonic Việt Nam, Crescent Mall, thiết bị nhà bếp cao cấp, Ngày hội hương vị yêu thương


      © 2021 FAP
        706,110       38