Gia đình

Chốn riêng tư của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Cặp đôi diễn viên Thu Trang - Tiến Luật ngăn phòng cho Andy bằng tường thạch cao, vừa giúp bé rèn tính tự lập, vừa tạo không gian riêng tư cho vợ chồng.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi tâm đầu ý hợp nhất showbiz. Mỗi khi xuất hiện trong các chương trình giải trí, Tiến Luật không ngại trao cho vợ những cử chỉ yêu thương và ấm áp.

- Thu Trang làm thế nào để giữ lửa hạnh phúc gia đình

- Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của Thu Trang chính là sự sẻ chia. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, nên cả hai đều thông cảm, thấu hiểu những khó khăn trong nghề và cuộc sống cho nhau. Quá khứ gắn bó với nhau qua gian khổ và bé Andy làm cho sợi dây gắn kết ấy càng bền chặt hơn.

polyad

Khoảng khắc đời thường của gia đình Thu Trang - Tiến Luật.

Thế còn việc chăm sóc bé Andy thì sao?

- Lịch quay kín mít khiến hai vợ chồng bận đến nỗi đôi khi không có thời gian để làm việc khác. Thỉnh thoảng một trong hai người không có lịch thì đỡ hơn chút. Hai vợ chồng được phước nhờ ông bà nội, nên mới bớt phần lo lắng cho Andy để tập trung vào công việc. Tranh thủ rảnh lúc nào là hai vợ chồng chơi với con lúc đó.

- Công việc bận rộn lại thêm chăm con, vậy thời gian nào cho bản thân?

- Bận nhưng vẫn phải dành khoảng trời riêng cho mình chứ. Tiến Luật có sở thích thức khuya xem đá bóng, nên sẽ sắp xếp và giãn công việc để không bỏ lỡ những trận hay. Bản thân Thu Trang vẫn tranh thủ làm những việc mình thích, chăm sóc bản thân, làm đẹp cho xứng danh 'hoa hậu' hài kịch.

- Thu Trang - Tiến Luật làm thế nào để tạo được khoảng trời riêng?

- Khoảng trời riêng bao gồm thời gian và không gian riêng. Ngoài việc sắp xếp thời gian hợp lý, cũng cần chốn để làm những việc mình thích. Ngăn phòng mới cho Andy cũng là một cách để tạo không gian riêng cho hai vợ chồng và con. Việc ngăn phòng bây giờ nhanh và hiệu quả hơn vì có tường thạch cao. Góc nhỏ đó để lúc vợ chồng cần tập trung làm việc thì chui vào, không làm phiền con. Nghề của mình là hài kịch, phải luyện diễn xuất, lúc tập trung quá dễ ảnh hưởng đến người khác, nên cần chút không gian riêng như vậy.

polyad

Thu Trang - Tiến Luật ngăn phòng đơn giản bằng tường thạch cao Gyproc - Vĩnh Tường.

- Andy nghĩ sao về việc ngăn phòng ngủ riêng sớm như vậy?

- Không gian riêng nhưng không ảnh hưởng đến tình cảm chung. Lúc đầu, cả hai cũng lo nghĩ cho con ra ở riêng như vậy sớm quá. Thế nhưng, nhiều hôm vợ chồng đi diễn về khuya muộn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của con. Andy hiểu nên hoàn toàn thông cảm cho bố mẹ, thậm chí hào hứng với "giang sơn" mới của mình. Diện tích nhà Trang không lớn lắm, nên tường thạch cao giúp mọi người có thêm không gian riêng nhanh chóng, đa mục đích mà không cần đầu tư chi phí quá nhiều.

Từ giờ đến cuối năm, hai vợ chồng có nhiều dự án phim điện ảnh chiếu Noel và dịp Tết. Ngoài ra, còn tham gia làm giám khảo hai cuộc thi về diễn xuất và hài kịch. Vì vậy, cho Andy không gian riêng sớm là cách dạy con rèn tính tự lập, lòng dũng cảm và tập thói quen tự chăm sóc bản thân. Bù lại, về đến nhà là bố mẹ tranh thủ quây quần bên Andy xem tivi, xem phim, kể chuyện, chơi cùng con…

An San

VNExpress

Thu Trang, Tiến Luật, ngăn phòng, tường thạch cao Gyproc - Vĩnh Tường


      © 2021 FAP
        700,628       32