Công nghệ - Sản phẩm

Rò rỉ kiểu dáng iPhone 6S

(PCWorldVN) Cộng đồng mạng đang chuyền tay nhau loạt hình ảnh được tin là vỏ ngoài cũng như khuôn đúc khung viền của mẫu iPhone 6S mà Apple dự kiến trình làng trong vài tháng tới.

Trang 9to5Mac là nơi đầu tiên cho đăng tải loạt hình ảnh nói trên.

Theo các tường thuật, một đối tác trong chuỗi cung ứng linh phụ kiện cho Apple đã gửi cho 9to5Mac loạt ảnh liên quan đến mẫu iPhone 6S kèm điều kiện danh tính phải được giữ kín.

iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7
Kiểu dáng vỏ ngoài của mẫu iPhone 6S - Ảnh: 9to5Mac.

Dựa vào hình ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang tin và diễn đàn công nghệ, giới phân tích khẳng định, thế hệ iPhone tiếp nối sẽ vẫn sở hữu lối thiết kế như người tiền nhiệm iPhone 6, từ độ dày cho đến các góc cạnh máy.

Tuy nhiên, hình ảnh khuôn đúc khung máy lại cho thấy, bo mạch chính trên chiếc iPhone 6S sẽ hoàn toàn khác so với iPhone 6. 

Khuôn đúc khung máy được tin là của mẫu iPhone tiếp theo - Ảnh: 9to5Mac.

Các vị trí bắt vít và ngàm giữ bo mạch cũng rõ ràng cho thấy "ruột máy" có sự thay đổi đáng kể về mặt bố trí linh kiện. 

Như PC World Vietnam từng thông tin, hiện chưa rõ mẫu iPhone tiếp nối của Apple sẽ mang tên iPhone 6S hay iPhone 7 với 2 tùy chọn kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch như bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện nay.

Các đồn đổi dạo gần đây cũng cho biết phiên bản iPhone mới với màn hình 4,7 inch (nhiều khả năng mang tên iPhone 6S) sẽ hỗ trợ độ phân giải Full HD, trong khi đó phiên bản iPhone 6S Plus 5,5 inch sẽ hỗ trợ độ phân giải màn hình 2K. Cũng có ý kiến cho rằng, phiên bản màn hình 5,5 inch chính là chiếc iPhone 7.

Đặc biệt nhất, camera chính trên dòng iPhone mới sẽ được Apple nâng từ mức 8 megapixel lên 12 megapixel, kèm theo đó là RAM hệ thống đạt mức 2GB.

Thậm chí, theo thông tin chưa được kiểm chứng tính chính xác, một trong hai phiên bản này sẽ được Apple trang bị công nghệ Force Touch như trên dòng đồng hồ thông minh Apple Watch và chiếc MacBook 12 inch thế hệ mới nhất vừa trình làng hồi đầu tháng 3/2015.

Đại diện Apple từng cho biết công nghệ Force Touch có khả năng "đo" lực nhấn được người dùng tác động lên bề mặt màn hình hay trackpad điều khiển. Sau đó, dựa trên giá trị của lực nhấn lên màn hình hay bề mặt trackpad thì thiết bị sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn tác vụ, tính năng khác nhau.

PCWorld

Apple, Galaxy Note 5, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7, Smartphone


      © 2021 FAP
        2,672,233       256