Mẹ & bé

Chỉ 1 phút không để mắt đến con, ông bố suýt không nhận ra con gái

Đây là tình huống không ít bố mẹ đã gặp phải khi lơ là việc trông con chỉ trong ít phút.

Hình như bố mẹ nào rời đi đâu một chút mà thấy con yên ắng, không nghe tiếng động gì cũng không thể an tâm được. Bởi ẩn sau sự ngoan bất thường ấy biết đâu sẽ là một “âm mưu” của tụi nhỏ hoặc đang làm điều gì hết sức “mờ ám”. Đó có lẽ luôn là những tình huống dở khóc dở cười mà nhiều bố mẹ đã gặp phải trong hành trình nuôi con của mình. Giống như ông bố trong clip này, vừa rời đi không trông con một lát đã lĩnh ngay “hậu quả”:

Đây có lẽ là đoạn tra khảo đáng yêu và ngọt ngào nhất mà nhiều người từng thấy.

“Kẻ phạm tội” xuất hiện trong hình dáng của một em bé khoảng 4 tuổi, mặc áo hai dây hồng và người thì đã được “nhuộm” tím từ mặt mũi cho đến chân tay. Và ông bố khi nhìn thấy con gái yêu đã biến thành cái gì không thể hiểu nổi như thế, thì thay vì nổi nóng đã rất nhẹ nhàng để “tra khảo”.

“Con đã làm gì thế?”, bố hỏi để xác minh. “Con chỉ muốn tô màu lên mặt thôi”. Cô bé đáng yêu không biết chối tội như thế nào nên đành thú nhận tất cả. Nhưng nguyên nhân như thế nào để giải thích cho việc làm rất tệ này nhỉ? Tốt nhất là cứ nên đổ lỗi hết cho mẹ đi. Mẹ có vẻ là nhân vật quyền lực nhất trong suy nghĩ của cô bé lúc này. “Là mẹ đã bảo con có thể tô màu lên người của mình”, cô bé lém lỉnh trình bày lại với bố.

Nói nghe có vẻ thuyết phục đến thế, nhưng ngay khi bố tỏ vẻ hơi nghi ngờ một chút về lý do mà mình đưa ra, cô bé đã lại đành lắc đầu thừa nhận là mình đã nói dối. Đôi mắt long lanh, rưng rưng và hai bầu má phúng phính, gương mặt có vẻ xị xuống của cô bé thật dễ dàng “đốn tim” cư dân mạng.

Chỉ 1 phút không để mắt đến con, ông bố suýt không nhận ra con gái - Ảnh 2.

Thậm chí cô bé còn thể hiện sự dễ thương hơn nữa khi mân mê mấy đầu ngón tay và bảo: “Cái này chẳng dính được lên bộ móng tay công chúa của con!”. Thật là hài hước khi cô bé đã rất cố gắng để tô màu lên móng tay nhưng khá bất lực vì nó chẳng thể dính lên được và phàn nàn bâng quơ lại với bố như thế dù mình đang… phạm tội. Cô bé còn ví móng tay của mình như là những móng tay của công chúa nữa chứ!

Nhưng trước sự đáng yêu vô cùng của con gái, ông bố cũng chỉ rất nhẹ nhàng hỏi lại, rằng con có biết bố sẽ phải mất bao lâu để rửa sạch người cho con. Và còn cố tình đoán ý xem có phải con gái đã muốn biến mình thành nhân vật hoạt hình Barney, toàn thân màu tím hồng hay không?

Vậy nên nhiều cư dân mạng ngoài tan chảy vì sự đáng yêu của cô con gái, còn tỏ ra khá thích thú trước thái độ của ông bố. Dù đối mặt với tình huống khá trớ trêu nhưng ông bố không hề tức giận mà vẫn đủ bình tĩnh để nhẹ nhàng nói chuyện với con cho rõ ngọn ngành. Đây hẳn sẽ phải là một ông bố luôn biết cách nuôi dưỡng sự sáng tạo trong con và bình thường cũng rất tuyệt vời.

aFamily

clip dễ thương, nghịch ngợm, nghịch bẩn, trông con, clip


      © 2021 FAP
        1,038,113       28