Đẹp

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Từng tuyên bố “Nét thanh lịch là cảm hứng thiết kế của tôi”, Lê Thanh Hoà vẫn luôn trung thành với ngôn ngữ thời trang đó, khi anh thổi sự tinh tế, giản đơn vào từng thiết kế để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ.

Giới mộ điệu thời trang vừa được mãn nhãn với bộ sưu tập mới nhất “Vẻ đẹp vĩnh cửu” của NTK trẻ tài năng Lê Thanh Hoà trong dịp ra mắt flagship boutique ở giữa trung tâm thành phố. Anh đánh dấu sự kiện bước ngoặt trên con đường nghệ thuật của mình bằng sự kiện mang chủ đề về nét đẹp thanh lịch của phái đẹp. Đến chúc mừng nhà thiết kế là hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nhan Phúc Vinh cùng nhiều người đẹp khác.
 Khách mời đến với buổi ra mắt của Lê Thanh Hoà chọn những thiết kế tối giản, lấy tông trắng làm chủ đạo.
 … hoặc tạo điểm nhấn rất tinh tế trong bộ sưu tập, không cần phải họa tiết, phụ kiện cầu kỳ nhưng trang phục vẫn giúp toát lên sự thanh lịch quý phái của người mặc.
Bộ sưu tập ra mắt cửa hàng flagship store của NTK Lê Thanh Hòa đánh dấu chặng đường 2 năm Lê Thanh Hòa đồng hành cùng Downy đem sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế, hòa cùng hương nước hoa quyến rũ để tôn lên nét thanh lịch của phái đẹp.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp trong sáng trong chiếc váy Lê Thanh Hoà thiết kế riêng cho nàng thơ của mình.
1
Cặp đôi Hùng –Nhã Phương rất được mến mộ trong phim ngắn Hương thời gian – câu chuyện về sức cuốn hút đến bất ngờ của vẻ đẹp thanh lịch.
Không chỉ chàng Hùng trong phim ngắn Hương thời gian mà Nhan Phúc Vinh ngoài đời cũng say mê vẻ đẹp thanh lịch, anh rất tâm đắc câu nói của Giorgio Armani: “Thanh lịch không phải là vẻ đẹp khiến bạn chú ý, mà đó là vẻ đẹp khiến bạn nhớ mãi”.

Lê Thanh Hoà chia sẻ với khách tham dự bí quyết để trở nên thanh lịch hơn, trong đó có việc lựa chọn mùi hương. Không thể có sự thanh lịch mà không có nước hoa, món trang sức vô hình nhưng khó quên nhất của phụ nữ.

Thông qua việc ra mắt bộ sưu tập lần này, Lê Thanh Hoà gửi gắm đến phái đẹp thông điệp về vẻ đẹp thanh lịch chính là vẻ đẹp thách thức thời gian. “Dù ở thập niên 50-60 của diễn viên Audrey Hepburn hay trong thời điểm hiện tại và cả ở tương lai, bạn thấy đấy, một quý cô không cầu kỳ trong cách phối trang phục, xuất hiện trong một chiếc váy đơn sắc tôn dáng, với điểm nhấn là chiếc vòng cổ tinh tế, nhẹ toát ra một mùi hương thanh thoát, dịu nhẹ luôn cuốn hút người khác đến khó quên!”

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cho mình hương thơm của Downy Timeless lấy cảm hứng từ sự thanh lịch của các huyền thoại sắc đẹp trên thế giới.
Người mẫu Trang Khiếu, Ái Phương và diễn viên Tú Vi cùng đến chúc mừng Lê Thanh Hoà.
Phan Lê Ái Phương luôn hướng tới sự thanh lịch không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở thần thái và cách hành xử.

Vốn là tín đồ của phong cách thời trang thanh lịch, người mẫu – ca sĩ Ái Phương chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm thanh lịch là vẻ đẹp nên hướng tới của phụ nữ mọi thời đại và biểu tượng sắc đẹp Audrey Hepburn chính là hình mẫu của tôi . Sức ảnh hưởng của bà đối với ngành thời trang thế giới là minh chứng hùng hồn cho sự bất tử của vẻ đẹp thanh lịch”.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,429,464       1,116