Đẹp

Prima Gold và dấu ấn đối với nữ trang vàng nguyên chất

Chỉ trong vòng hơn 2 thập niên xuất hiện, Prima Gold đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về nữ trang vàng 24k tuyệt đối nguyên chất. Từ cửa hàng flagship đầu tiên của Prima Gold ra đời năm 1992 tại Bangkok (Thái Lan), Prima Gold đã phủ rộng hệ thống bán lẻ trong các trung tâm thương mại hàng đầu tại các nước châu Á và Trung Đông.

Những thế mạnh của một nhà chế tác trang sức hàng đầu

Ba yếu tố nổi trội để tạo nên một món nữ trang đẳng cấp chính là chất lượng kim loại, thiết kế sáng tạo và những chi tiết được chạm trổ, điêu khắc tinh tế, tạo sự nổi bật cho người đeo.

Trang sức Prima Gold làm từ vàng 24k nguyên chất vốn được người phương Đông ưa chuộng bởi đó là biểu tượng của quyền lực, giàu có, tình yêu, hạnh phúc và là di sản quý báu lưu truyền qua bao thế hệ gia tộc. Vàng 24k mềm, dẻo hơn so với nhiều kim loại làm nữ trang khác nên có thể ứng dụng những chạm trổ cầu kỳ nhưng đòi hỏi kinh nghiệm chế tác lâu năm để các đường nét trở nên sắc sảo. Tại Prima Gold, đội ngũ các nhà thiết kế luôn tiên phong với sự sáng tạo để mang đến những tác phẩm đẹp, nhưng đậm phong cách riêng. Sự kết hợp hài hòa giữa các chủ đề cổ điển với phong cách thời trang hiện đại đã mang đến cho các bộ sưu tập Prima Gold vẻ đẹp trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần quý phái và sang trọng.

Những mẫu thiết kế được đưa vào từng món trang sức qua đôi tay khéo léo của các nghệ nhân kim hoàn bậc thầy với sự chăm chút đến từng chi tiết, nên mỗi sản phẩm không còn đơn thuần là nữ trang làm đẹp mà nó là tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Meridian – Cảm hứng từ những chuỗi ngọc lung linh

Trong mùa hè năm nay, Prima Gold giới thiệu đến khách hàng những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Meridian - tuyệt tác độc đáo từ vàng 24K thượng hạng của Thụy Sĩ. Hình ảnh và hoa văn chủ đạo của Meridian là những hình cầu được tạo thành từ hình ảnh của đóa hoa hồng đặt cạnh bên chiếc lá may mắn. Mặt quả cầu được chạm trổ tinh xảo tăng khả năng bắt sáng khiến người đeo càng thêm nổi bật dưới ánh mặt trời hoặc rực rỡ trong những đêm tiệc. Để có bộ sưu tập hoàn hảo, các nghệ nhân kim hoàn của Prima Gold đã làm việc miệt mài hơn 800 giờ. Chính vì thế, mỗi sản phẩm Prima Gold luôn giữ được lòng tin yêu của khách hàng bằng sự tỉ mẩn cho từng đường nét, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ, các công đoạn đều phải thực hiện lại từ đầu. Những quả cầu nhỏ xinh nối nhau thành một chuỗi hạt, dễ làm người ta liên tưởng đến những chuỗi ngọc xinh xắn tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho quý bà, quý cô.

anh2 

Đến hệ thống cửa hàng Prima Gold, khách hàng không những chiêm ngưỡng những sáng tạo không ngừng, mà còn được tư vấn chọn lựa những thiết kế phù hợp nhất. Cũng trong mùa hè này, thương hiệu trang sức vàng 24K hàng đầu cũng dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn.

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập vào website http://shopping.primagold.com.vn/ hoặc liên hệ tại các cửa hàng.

Hà Nội

• F1-C24 Tầng 1. TTTM Lotte – 54 Liễu Giai, Ba Đình - 0432676080.

• Tầng B1, TTTM Vincom MegaMall &2A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân- 04 62620086.

• Tầng 1, L1-21 TTTM Vincom. 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng- 04 62 800 430.

Thành phố Hồ Chí Minh

• Prima Gold Boutique, 76-78 Lê Lợi, Quận 1- 08 38 247321.

• Tầng 1, TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương Quận 5 – 08 36 029692.

• B1 – 30A – B TTTM Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – 08 39369102.

• Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist, 35 -45 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – 08 38239302.

• Tầng 1 TTTM Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Quận 1 – 08 3 8 227825.

Về Prima Gold:

Ra đời từ năm 1992, đến nay thương hiệu Prima Gold đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về nữ trang vàng 24k tuyệt đối nguyên chất và thuần khiết 99.9%. Cửa hàng flagship đầu tiên của Prima Gold ra đời vào tháng 12 năm 1992 tại Bangkok, Thái Lan, và từ đó thế giới đã được chứng kiến 1 kỷ nguyên mới của nữ trang vàng tinh khiết.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nữ trang vàng 24 thuần khiết, Prima Gold không ngừng phát triển và lớn mạnh trên thị trường quốc tế với việc mở rộng hệ thống bán lẻ trong các trung tâm thương mại hàng đầu châu Á và Trung Đông.

Prima Gold luôn tạo sự đột phá với những sáng tạo không ngừng, tạo ra các sản phẩm thể hiện được đẳng cấp thương hiệu, được thực hiện bởi những đôi tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn bậc thầy cùng những thiết kế độc đáo và duy nhất từ vàng 24k thuần khiết.

Sự kết hợp hài hòa giữa các chủ đề cổ điển với phong cách thời trang hiện đại đã mang đến cho các dòng sản phẩm Prima Gold vẻ đẹp trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần quý phái và sang trọng.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,429,467       1,376