Thể thao

Giải futsal VĐQG 2019: Căng thẳng cuộc đua lọt vào tốp 3

Lượt trận thứ 12 Giải futsal HDBank VĐQG 2019 đã kết thúc sau 2 trận đấu cuối diễn ngày 4-9, cuộc đua lọt vào tốp 3 trên BXH trở nên căng thẳng khi có thêm sự góp mặt của Đà Nẵng, Kardiachain Sài Gòn và Sanna Khánh Hòa.

Kardiachain Sài Gòn (xanh) gia nhập cuộc đua vào tốp 3
Kardiachain Sài Gòn (xanh) gia nhập cuộc đua vào tốp 3

Từng hòa 2-2 ở lượt đi nhưng trong trận tái đấu ở lượt về, Kardiachain Sài Gòn giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 5-1 trước Tân Hiệp Hưng. Với chiến thắng này, Kardiachain Sài Gòn thắp sáng hy vọng trong cuộc đua top 3 khi trở lại vị trí thứ 5 do Sana Khánh Hòa chiếm giữ ở ngày trước đó khi có cùng 17 điểm nhưng hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng thua.

Trong khi ngược dòng giành chiến thắng Cao Bằng 4-2, Đà Nẵng đòi được món nợ thua 3-5 ở lượt đi, đồng thời duy trì vị trí thứ 4, tiếp tục bám đuổi nhóm 3 đội đầu bảng với khoảng cách 1 điểm so với đội đang đứng thứ 3 Savinest Sanatech Khánh Hòa. Như vậy, cuộc đua lọt vào tốp 3 trên BXH trở nên căng thẳng khi có thêm sự góp mặt của Đà Nẵng, Kardiachain Sài Gòn và Sanna Khánh Hòa.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Đà Nẵng
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Đà Nẵng

Trước đó ở lượt trận ngày 3-9, trận thắng 4-1 trước Thái Sơn Bắc, ĐKVĐ Thái Sơn Nam không những đòi nợ thành công sau khi để thua ở lượt đi 1-3 mà còn chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 27 điểm bởi đội dẫn đầu Sahako FC (25 điểm) đã để thua Sanvinest Sanatech Khánh Hòa 1-2. Thắng Sahako FC, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa xếp hạng ba với 22 điểm. Còn Sana Khánh Hòa thắng Quảng Nam 2-1 để có 17 điểm.

Ngày mai 5-9, giải tiếp tục diễn ra 2 trận đấu đầu tiên ở lượt trận 13 gồm: Thái Sơn Bắc - Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và Sana Khánh Hòa – Thái Sơn Nam.

XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU VÒNG 12

Anh Tâm

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        833,941       14