Thể thao

Bắc Ireland: "Thật quá hãnh diện !"

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Gareth McAuley, Bắc Ailen:"Bạn biết đó, thật bùng nổ ! Bắc Ailen đã vượt qua vòng loại và có mặt ở đây nhưng thậm chí không 1 ai tin chúng tôi sẽ có 1 điểm. Chúng tôi chưa thật sự nhập cuộc ở trận gặp Ba Lan nhưng thật sự, những gì Bắc Ailen làm được tối nay vượt ngoài mong đợi. Xin cám ơn tất cả người dân Bắc Ailen đã tới đây cổ vũ cho đội bóng.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Gareth McAuley, Bắc Ailen:

"Bạn biết đó, thật bùng nổ ! Bắc Ailen đã vượt qua vòng loại và có mặt ở đây nhưng thậm chí không 1 ai tin chúng tôi sẽ có 1 điểm. Chúng tôi chưa thật sự nhập cuộc ở trận gặp Ba Lan nhưng thật sự, những gì Bắc Ailen làm được tối nay vượt ngoài mong đợi. Xin cám ơn tất cả người dân Bắc Ailen đã tới đây cổ vũ cho đội bóng.

Thật quá hãnh diện ! Tôi sẽ tận hưởng nó thêm vài ngày. Chiến thắng này là của toàn thể đội bóng, sau khi bị đánh bại bởi người Ba Lan, chúng tôi có thêm sức mạnh và lòng quyết tâm, và đó là những điều Bắc Ailen cần."

HLV Mykhailo Fomenko, tuyển Ukraine:

"Các cầu thủ không gắn kết. Họ không làm tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt ở các tình huống cố định. Tôi không bất ngờ với lối chơi của Bắc Ailen, với 16 bàn thắng ở vòng loại trong đó 9 bàn thắng được ghi ở các tình huống cố định, chúng tôi đã ý thức và chuẩn bị rất kỹ cho lối chơi đó.

Chúng tôi đã phạm sai lầm lớn. Chúng tôi đã không chuẩn bị kĩ về mặt tâm lý. Các cầu thủ đã đánh giá quá cao đối thủ và chủ quan cầm chắc chiến thắng, họ cần cố gắng nhiều hơn với cách họ thể hiện trên sân. Đó là lí do vì sao chúng tôi thua"

Hải Quỳnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,836       485