Thể thao

HLV Loew: Mong chờ những trận đấu mở hơn ở vòng knock-out

"Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu cho tới phút cuối cùng. Chủ động nhường thế thượng phong cho Đức để tạo khoảng trống, các cầu thủ luôn sẵn sàng với những pha phản công nhanh"

HLV Adam Newalka, Ba Lan:

HLV Adam Newalka
HLV Adam Newalka

"Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu cho tới phút cuối cùng. Chủ động nhường thế thượng phong cho Đức để tạo khoảng trống, các cầu thủ luôn sẵn sàng với những pha phản công nhanh. Tôi hài lòng với họ, họ đã tuân thủ chiến thuật xuất sắc và chơi bóng bằng cả con tim. Điều duy nhất tôi không hài lòng là chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nhưng 0-0 là tỉ số phản ánh đúng cục diện trận đấu.

 Robert Lewandowski là cầu thủ không thể thiếu của đội bóng. Anh ấy không ghi bàn ở hai trận vừa rồi nhưng sự cống hiến của anh ấy là rất to lớn. Lewandowski luôn biết hi sinh cho đồng đội bằng cách thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương để tạo khoảng trống cho các cầu thủ khác. Anh ấy đang ở phong độ tốt"

HLV Joachim Löew, Đức

"Tôi hài lòng với hệ thống phòng ngự nhưng hàng công không thật sự sắc bén. Tôi không sử dụng Gomez ngay từ đầu vì trung vệ của Ba Lan không chiến rất tốt, vì vậy tôi muốn giữ cuộc chiến gần mặt đất hơn. Đó là lí do tôi sử dụng Gotze. Các trận đấu ở vòng bảng thường rất thận trọng. Tôi mong chờ vào những trận đấu mở hơn ở vòng knock-out."

Hải Quỳnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,838       689