Kinh tế

Giao lưu trực tuyến về tài nguyên môi trường

(ĐN) – Ngày 7-11, Bộ Tài nguyên-môi trường đã tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề: "Hoàn thiện chính sách, pháp luật về tài nguyên và môi trường nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhân dân và doanh nghiệp".

 (ĐN) – Ngày 7-11, Bộ Tài nguyên-môi trường đã tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Hoàn thiện chính sách, pháp luật về tài nguyên và môi trường nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhân dân và doanh nghiệp”.

 Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến
Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến

Theo đó, từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 7-11, Sở Tài nguyên-môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thực hiện nhận câu hỏi của người dân và doanh nghiệp qua hệ thống do Bộ Tài Nguyên-môi trường chuyển đến và qua hệ thống giao lưu trực tuyến của Sở Tài nguyên-môi trường. Các câu hỏi của người sẽ được trả lời trực tiếp.

Tại đầu cầu Đồng Nai, Giám đốc Sở Tài nguyên-môi trường Nguyễn Viết Hưng làm Trưởng ban, phụ trách chung, phân công trả lời và trực tiếp điều hành trong suốt thời gian tổ chức giao lưu trực tuyến. Người dân, doanh nghiệp trong tỉnh có những vướng mắc liên quan đến tài nguyên, môi trường có thể chuyển câu hỏi về địa chỉ website: http://gltt.monre.gov.vn hoặc http://dongnai.monre.gov.vn.

Đến 10 giờ, ngày 7-11, Sở Tài nguyên-môi trường nhận được khoảng 10 câu hỏi của người dân, đa số liên quan đến bồi thường giải phóng mặt bằng, quy hoạch đất đai, diện tích tách thửa...

                                                         Hương Giang

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,247,018       2,073