Thời cuộc

Meghan đàm phán với các thương hiệu thời trang

Meghan đã bắt đầu có các cuộc gặp với những nhà mốt hàng đầu để thực hiện mục đích 'độc tập về tài chính' sau khi rút khỏi vai trò thành viên hoàng gia cấp cao.

Meghan có sức ảnh hưởng lớn với thời trang kể từ khi bước chân vào hoàng gia. Ảnh: AFP. 

Meghan có sức ảnh hưởng lớn với thời trang kể từ khi bước chân vào hoàng gia Anh. Ảnh: AFP

Meghan Markle, 38 tuổi, có sức ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp thời trang kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry tháng 5/2018 và trở thành thành viên của hoàng gia Anh. Cựu diễn viên Mỹ hiện đã bắt đầu có những cuộc gặp với nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ để thực hiện các kế hoạch nghề nghiệp tương lai sau khi tuyên bố dừng các nhiệm vụ hoàng gia

Meghan bắt đầu được công chúng dõi theo với tư cách người hoàng gia, vì thế tủ quần áo và phong cách thời trang của cô cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bà mẹ một con đã cùng tổ chức từ thiện mà cô làm người bảo trợ tung ra bộ sưu tập Smart Set dành cho phụ nữ công sở hồi tháng 9 năm ngoái. Ngoài ra, những bộ đồ cô vẫn mặc cũng tạo nên xu hướng và ấn tượng trên phạm vi nước Anh.

Trong số những thương hiệu thời trang hàng đầu, những cái tên đến từ nước Pháp Givenchy đang được Meghan quan tâm. Nữ công tước xứ Sussex có tình bạn thân thiết với nhà thiết kế Clare Waight Keller của nhãn hiệu này. Meghan từng diện mẫu váy của Keller xuất hiện ở British Fashion Awards hồi tháng 12/2018, khi đang mang bầu. Chiếc đầm màu đen hở một bên vai đã khiến những người có mặt tại Royal Albert Hall phải trầm trồ. 

"Meghan rất kết nối với ngành thời trang và có nhiều thương hiệu lớn muốn trở thành đối tác với cô trong các dự án", một nguồn tin nói với Sun. "Cô ấy đã có vài cuộc thảo luận khá tích cực với Givenchy. Vài hợp đồng có thể có giá trị hàng triệu bảng Anh. Tôi tin cô ấy sẽ đưa ra các sáng kiến của mình với họ". 

Những thông tin về việc Meghan bắt tay vào thực hiện đàm phán, thảo luận với các thương hiệu thời trang xuất hiện sau khi vợ chồng cô bị lộ đã đăng ký thương hiệu hoàng gia Sussex cho trên 100 mặt hàng, từ áo, sách, tạp chí, đến tài liệu giảng dạy, thậm chí cả đồ ngủ từ hơn 6 tháng trước. 

Hiện tài sản của vợ chồng Harry - Meghan ước tính khoảng 45 triệu USD. Trong đó gồm khoản thừa kế trị giá 26 triệu USD Hoàng tử Harry nhận từ mẹ, cố Công nương Diana và 9 triệu USD từ cụ nội - Thái hậu Elizabeth. Còn Meghan có hơn 5 triệu USD nhờ đóng phim và điều hành blog phong cách sống The Tiger.

Hướng Dương (Theo Mail, Sun)

NgoiSao.net

Meghan Markle, hoàng gia Anh, Meghan làm thời trang, rút khỏi hoàng gia, Harry - Meghan - Meghan đàm phán với các thương hiệu thời trang


      © 2021 FAP
        973,058       42