Thời cuộc

Bố mẹ đập phá nhà hàng vì con trai mãi không chịu lấy vợ

Sốt ruột khi cậu con trai mãi không kết hôn, cặp vợ chồng người Trung Quốc đuổi hết khách rồi đập phá nhà hàng của con để gây sức ép.

res-JPG-3454-1437624068.jpg

Bố mẹ Li nổi giận khi con không kết hôn với cô gái họ đã chọn sẵn. Ảnh: Gbtimes.com

Anh Xinglin Li, 30 tuổi, sống ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, sở hữu hai nhà hàng phục vụ đồ ăn. Hôm 15/7, bố mẹ Li đột nhiên kéo tới một trong hai nhà hàng này rồi yêu cầu các khách hàng đang dùng bữa phải rời đi, Tencent News cho biết. 

Bố Li sau đó tiếp tục di chuyển sang cơ sở thứ hai và dùng một chiếc ghế đập phá một chiếc máy đếm tiền. Ông cho biết họ nổi giận bởi Li, cậu con trai lớn của gia đình, đã không chịu cưới người con gái mà vợ chồng ông sắp đặt sẵn và không bắt máy khi ông gọi điện tới. 

Về phía Li, anh cho biết không vui vẻ gì khi trái lời cha mẹ, nhưng anh tuyên bố sẽ không kết hôn với bất kỳ ai cho tới khi gặp được "cô gái phù hợp". 

Yang, một người họ hàng của gia đình, nói rằng bố mẹ Li sốt ruột bởi Li tuy là anh cả, đã trưởng thành nhưng mãi chưa chịu kết hôn. Theo truyền thống ở Hàm Dương, các em sẽ không được phép lập gia đình nếu như người anh, chị lớn tuổi nhất nhà vẫn sống cảnh độc thân.  

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bố mẹ đập phá nhà hàng vì con trai mãi không chịu lấy vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,974       395