Thời cuộc

Nhận nuôi 4 đứa con của bạn thân đã qua đời

Một phụ nữ ở New York đã thực hiện điều ước cuối cùng của người bạn thân bị ung thư bằng cách đưa 4 đứa con của cô này về nuôi.

adopt-1735-1437628127.jpg

4 con gái nhà Elizabeth Diamond, tuổi từ 5 đến 12. Ảnh: YOUCARING.COM

Laurao Ruffino và Elizabeth Diamond quen nhau từ khi mới là học sinh lớp 3 tại một trường Công giáo nhỏ và là bạn thân cho tới khi Diamond qua đời ở Buffalo hồi tháng 4 vừa qua, WKBW đưa tin. 

Diamond, một nhà diễn thuyết và là mẹ đơn thân, bị chẩn đoán đang mắc ung thư não giai đoạn 4 hồi tháng 8/2014. Sau khi biết tin này, người phụ nữ 40 tuổi bèn tìm đến Ruffino để nhờ cô chăm sóc 4 cô con gái Lilyan, Ella, Samona và Tara, tuổi từ 5 đến 12 tuổi.

"Cô ấy nói nếu có điều gì xảy ra, cô ấy muốn tôi hãy chăm chút cho bọn trẻ, và tôi lập tức đồng ý", Ruffino kể.

Ruffino và chồng, anh Rico, cũng đã có 2 con gái và hiện cả gia đình sống ở Orchard Park, ngoại ô thành phố Buffalo, bang New York. Cả hai biết các con của Diamond cần họ, mặc dù họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với những khó khăn về tài chính khi đưa thêm 4 đứa trẻ về nuôi mà không nhận tiền trợ cấp nuôi dưỡng.  

"Đây thực sự là một việc không đơn giản chút nào. Nhưng chúng tôi coi đây là cuộc sống của mình vậy", Ruffino nói. 

adopt2-7147-1437628127.jpg

Vợ chồng Ruffino và 6 con gái, bao gồm 2 con gái riêng của họ và 4 con của bạn thân. Ảnh: YOUCARING.COM

Tổ chức phi chính phủ Buffalo Wellness Center, nơi Diamond là thành viên Hội đồng quản trị, đã lập một trang web kêu gọi mọi người quyên tiền ủng hộ nuôi dưỡng những đứa trẻ. Hiện tại, họ đã nhận được hơn 5.000 USD để vợ chồng Ruffino xây thêm phòng ngủ và mua một chiếc xe hơi lớn hơn. 

Theo New York Daily News, Ruffino hiện là chủ một tiệm spa và cắt tóc, trong khi chồng cô là giáo viên công nghệ cho một trường học gần nhà. 

"Điều quan trọng hơn cả là gia đình đang làm tất cả những gì có thể để khiến cho các con của Diamond thấy chúng được yêu thương và là một phần của gia đình", đại diện Buffalo Wellness Center nói. "Đó là hành động đẹp nhất mà chúng tôi từng biết". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Nhận nuôi 4 đứa con của bạn thân đã qua đời - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,033       412