Thời cuộc

Dùng tay không đập máy ATM vì bị nuốt thẻ

Sau khi máy không trả thẻ, cô gái bắt đầu la hét, 'ra lệnh' cho máy, sau đó dùng tay đập phá rồi tháo rời máy rút tiền.

Chiều 26/6, một phụ nữ tại ga Trường Xuân (Cát Lâm, Trung Quốc) đã dùng tay không đập phá một máy rút tiền ATM sau khi bị nuốt thẻ.

Các nhân chứng cho biết, ban đầu người phụ nữ lắc chiếc máy rút tiền bằng lực rất mạnh và phàn nàn với những người xung quanh rằng máy không trả thẻ. Sau khoảng 10 phút, lớp vỏ bên ngoài của máy ATM bị bong hẳn ra.

Người phụ nữ sau đó đã dễ dàng kéo lớp vỏ máy ra ngoài bằng tay không mà không cần bất cứ dụng cụ gì.

atm-05-5107-1435372765.jpg

Nhân chứng tên Sun cho biết, cô gái này có biểu hiện tâm thần không ổn định, Sun đã cố gắng tiếp cận để đề nghị giúp đỡ nhưng không nhận được sự hợp tác.

Theo Shanghaiist, hai người khác tại hiện trường thừa nhận, ban đầu khi thấy cô gái gặp sự cố, họ đã trêu đùa rằng, chiếc máy này có thể điều khiển bằng giọng nói, thẻ sẽ được trả nếu la hét vào mặt nó. Ngay lập tức, cô gái gào lớn, yêu cầu máy ATM "tuân lệnh". Sau khi thấy những biểu hiện đập phá quá khích của người phụ nữ này, các nhân chứng đã gọi cảnh sát.

Khoảng 15h, cảnh sát đã tới hiện trường và đưa cô gái đi để giám định sức khỏe. Tới 16h30, các kỹ thuật viên từ ngân hàng được cử đến, rất ngạc nhiên vì sao cô gái này có thể dễ dàng tháo rời chiếc máy ATM bằng tay không. Sau khi kiểm tra, các nhân viên này cho biết, không hề có chiếc thẻ nào bên trong như được thông báo.

Nguyên Chi

NgoiSao.net

Dùng tay không đập máy ATM vì bị nuốt thẻ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,586       536