Thời cuộc

Hoàng tử George được bà cõng trên vai đi chơi vườn thú

Hoàng tử nhỏ có một buổi chiều tuyệt vời hôm 25/6 khi cùng bà ngoại tới thăm vườn thú Bucklebury ở hạt Berkshire, Anh.

4_1435375287.jpg

Hoàng tử nhỏ ngồi trên vai bà khi tới thăm vườn thú Bucklebury. Ảnh: Popsugar.

Theo Popsugar, bà Carole Middleton đặt cháu lên vai và công kênh cậu bé đi thăm thú khắp nơi. Hai bà cháu còn chơi nhiều trò thú vị. Sau khi Công nương Catherine sinh bé thứ hai, bà Carole tới giúp con gái chăm sóc hoàng tử và công chúa nhỏ.

George trông khỏe khoắn với chiếc áo len màu xanh nhạt bên ngoài áo có cổ màu trắng, đi giày vải và mặc quần short. Cậu bé trông đáng yêu với vẻ bụ bẫm và mái tóc vàng óng. Ngồi yên một lúc trên vai bà, con trai Hoàng tử William đòi xuống. George sẽ tròn hai tuổi vào tháng tới.

5_1435375323.jpg

Ngồi một lúc, cậu bé đòi bà cho xuống. Ảnh: Popsugar.

Hôm 17/6, hoàng tử nhỏ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng bố mẹ trên ban công Điện Buckingham để chiêm ngưỡng màn trình diễn máy bay truyền thống mừng sinh nhật cụ nội. Cậu bé ngoan ngoãn khi được bố bế và vui vẻ vẫy tay với đám đông. Chiều cùng ngày, hoàng tử thỏa thích trượt cỏ, nô đùa với người thân và bạn bè khi cùng mẹ tới xem polo ở Gloucestershire. Hoàng tử William và em trai cũng tham gia trận mã cầu từ thiện này. Công chúa nhỏ Charlotte Elizabeth Diana không có mặt cùng gia đình trong các sự kiện của hoàng gia.

Bình Minh

NgoiSao.net

Hoàng tử George được bà cõng trên vai đi chơi vườn thú - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,657       689