Thời cuộc

Xe chở cát lao vào nhà phố Sài Gòn, 2 người tử vong

Đang xuống dốc cầu Nhị Thiên Đường (quận 8), TP HCM, chiếc xe chở cát bất ngờ mất lái đánh sang phải rồi lao thẳng vào nhà dân.

Tai nạn xảy ra trưa 21/5 khiến bà Bùi Thị Phước (62 tuổi) đang ngồi trong nhà và một người đàn ông bị cuốn vào gầm xe tử vong tại chỗ. Hai người khác bị thương, trong đó một người gãy nát xương đùi.

11259011-980260435326552-13638-9875-1754

Chiếc xe cắm kéo lê một loạt xe máy, nuốt trọn một người đàn ông trước khi lao vào nhà dân. 

Theo lời nhân chứng, chiếc xe đang lao dốc cầu thì bất chợt đánh lái vào lề phải rồi đâm sầm vào một cửa hàng xe máy cũ, sau đó tiếp tục lao thẳng vào căn nhà cấp 4 ngay dưới chân cầu. 

"Tôi thấy nó lao thẳng vào lề, tông phải một người đàn ông đang đứng coi xe rồi xông luôn vào nhà bên cạnh. Trước khi làm đổ tường nhà và dừng lại, ôtô càn quét hàng loạt xe máy của cửa hàng xe cũ. Tôi đang ngồi gần đó, bị bức tường đè sát vào người nhưng may thoát chết", một nhân chứng kể.

Ông này cũng cho biết, sau khi hoàn hồn, ông cùng những người khác kéo một phụ nữ đang bị tường nhà ngã đè ra ngoài đưa đi cấp cứu. Vài phút sau, thi thể của bà Bùi Thị Phước được đưa ra khỏi đống đổ nát. Một thi thể đàn ông (42 tuổi) cũng được tìm thấy dưới gầm xe.

"Lúc tai nạn xảy ra, bà Phước ngồi trong nhà còn người đàn ông dường như là khách đến xem mua xe máy", một người hàng xóm nói.

Liên quan đến vụ việc, các bác sĩ khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đã tiếp nhận một nạn nhân (nữ 34 tuổi) ngụ tại quận 5. Cô này bị bức tường của căn nhà đè khiến biến dạng đùi phải, chân phải bị dập nát xương và lóc toàn bộ da. 

"Hiện chúng tôi đang phẫu thuật xếp lại xương cho bệnh nhân. Ca mổ có thể kéo dài nhiều giờ đồng hồ. May mắn thoát chết nhưng chân của cô này bị thương rất nặng", một bác sĩ cho biết.

Đến 15h, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được phong tỏa, chiếc xe gây tai nạn được đưa về bãi, căn nhà cấp 4 bị hư hại hoàn toàn. Theo gia đình bà Phước, lúc chiếc xe lao vào, chỉ có mình bà đang ngồi trong nhà, những người khác đi làm và ở bên ngoài nên thoát nạn.  

Thiên Chương

NgoiSao.net

Xe chở cát lao vào nhà phố Sài Gòn, 2 người tử vong - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,005,604       41