Thời cuộc

Cặp đôi bị nghi tử vong trên xe sau khi sex

Một cặp tình nhân ở Kentucky, Mỹ, được cho là đã làm 'chuyện ấy' ở ghế sau xe ôtô, bị phát hiện tử vong do ngạt khí carbon monoxide.

couple1-3288-1432199249.jpg

Cặp tình nhân Violet Iles, 25 tuổi, và David Long, 32 tuổi. Ảnh: Mirror

Đêm 12/5, Violet Iles, 25 tuổi, và David Long, 32 tuổi, đã không tắt động cơ ôtô và đóng kín cửa sổ trong 90 phút để duy trì hệ thống làm lạnh trên xe, do hôm đó nhiệt độ ở Glencoe, bang Kentucky, lên tới 40 độ C. Cả hai không nhận ra chất độc không mùi carbon monoxide thoát ra từ hệ thống ống xả bị rò rỉ đã len vào trong xe, khiến họ bị ngạt và tử vong. 

Ban đầu, Josh Neale, cảnh sát trưởng quận Gallatin, nói với truyền hình WCPO TV rằng cặp tình nhân đã quan hệ tình dục ở ghế sau xe trong khoảng thời gian trên. Tuy nhiên, văn phòng cảnh sát sau đó bác bỏ nhận định này và nói rằng "cặp đôi chỉ đang nằm ngủ cạnh nhau", New York Daily News cho biết. 

Anh trai của David là Kevin, người sống gần khu vực chiếc ôtô được đỗ, đã phát hiện ra thi thể của hai nạn nhân vào lúc 6h40 ngày 13/5, khi anh đang dắt các con ra điểm đón xe buýt để tới trường. 

couple2-4774-1432199249.jpg

Cặp đôi được đưa từ trong ôtô ra ngoài khi đã tử vong. Ảnh: WCPO

"Tôi kéo chú ấy ra và cố gắng làm hồi sinh tim phổi theo như chỉ dẫn của nhân viên y tế qua điện thoại", Kevin kể lại. 

Văn phòng cảnh sát sau đó khuyến cáo người dân khi ở trên xe trong khoảng thời gian dài nên hạ kính cửa sổ xuống hoặc tắt hẳn máy. Họ cũng đang chờ đợi các kết quả điều tra xem cả hai có uống rượu hoặc sử dụng ma túy hay không. 

Trong khi đó, chị gái của Iles đã lập một tài khoản trên trang GoFundMe để kêu gọi mọi người ủng hộ gia đình cô cùng hai đứa trẻ, 6 và 4 tuổi, sẽ phải sống cảnh mồ côi mẹ sau khi Iles qua đời. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cặp đôi bị nghi tử vong trên xe sau khi sex - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,618       1,625