Thời cuộc

Tổng thống Mỹ 53 tuổi vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi

Huấn luyện viên riêng của gia đình ông Obama cho biết đang tập luyện chăm chỉ và vẫn có bụng 6 múi dù đã ngoài 50.

Obama-6070-1431061532.jpg

Bóng rổ cũng là một môn thể thao yêu thích của tổng thống Mỹ, giúp ông có được thân hình cân đối dù không còn trẻ. Ảnh: AFP

Chuyên gia Cornell McClellan, người hướng dẫn cho gia đình ông Obama tập thể dục suốt 17 năm qua, cho hay Tổng thống đang rất chăm chỉ chống đẩy và gập bụng. 

Trong cuộc phỏng vấn trên đường phố thủ đô Washington DC, ông McClellan đã nói với TMZ rằng: "Ông ấy (Tổng thống Obama) thích tập trong phòng gym. Ông ấy muốn được tập hết sức và tôi cũng luôn thúc giục và đặt ra bài tập nặng cho Tổng thống. Cơ bụng 6 múi vẫn đang được ông ấy duy trì". 

Khi được hỏi liệu người đứng đầu nước Mỹ có thể giữ được cơ bụng này khi kết thúc nhiệm kỳ ở tuổi 55 hay không, McClellan đáp: "Có, thật sự là như thế". 

Vị huấn luyên viên này mô tả ông chủ Nhà Trắng là một người luôn vượt qua các bài tập và cho rằng công việc giám sát sức khỏe, hình thể của Tổng thống "là nhiệm vụ dễ dàng". 

Cornell McClellan được coi là "vũ khí bí mật" của nhà Obama trong việc giúp các thành viên gia đình duy trì vóc dáng. 

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama lần đầu tiên tập ở phòng gym của McClellan tại Chicago cuối những năm 1990. Đôi khi bà có mặt ở phòng từ 4 rưỡi sáng. 

Lúc mới chuyển đến Nhà Trắng, ông Obama dành 45 phút mỗi ngày, 6 ngày một tuần để tập luyện duy trì sức khỏe. Ông được cho là tổng thống có thân hình cân đối nhất trong lịch sử các đời tổng thống Mỹ. 

Tại vài thời điểm trong suốt nhiệm kỳ, một số ý kiến cho rằng tổng thống trông hơi gầy và có thể do tập gym quá sức. Tuy nhiên năm ngoái, Obama cho biết ông thấy hài lòng khi giảm được hơn 27 kg từ khi bắt đầu lãnh đạo đất nước đến nay. "Khi mới vào Nhà Trắng vào năm 2008, tôi nặng hơn 90 kg. Khi đó ngoại hình trông có vẻ ổn, nhưng tôi không mấy tự hào khi cởi bỏ áo sơ mi ra", Telegraph dẫn lời ông nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Tổng thống Mỹ 53 tuổi vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,771       1,565