Thời cuộc

Vỗ béo cho bạn gái vì sợ bị bỏ rơi

Vì không muốn bị bỏ rơi, một chàng trai Trung Quốc nỗ lực vỗ béo cho người yêu tăng hơn 40 kg trước khi tự tin cầu hôn cô.

couple1-8973-1429090330.jpg

Cặp tình nhân bón cho nhau ăn sau màn cầu hôn. Ảnh: People.com.cn

You Pan, 25 tuổi, sống ở tỉnh Quảng Đông, thường đánh thức bạn gái Yan Tai, 20 tuổi, vào giữa đêm để dụ cô ăn những món nhẹ. Câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng có phần "kỳ lạ" của cặp tình nhân trẻ trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Trung Quốc những ngày gần đây. 

Lúc mới bắt đầu hẹn hò, Yan Tai chỉ nặng 45 kg. Tuy nhiên, hai năm sau, cô đã nặng gần 90 kg. Đây là kết quả sau nỗ lực vỗ béo cô bạn gái xinh đẹp của You Pan nhằm khiến cô ngày càng trở nên kém hấp dẫn trong mắt những người đàn ông khác. Từ đó, cô sẽ ở bên anh mãi mãi. 

Metro dẫn lời Yi Chiang, một người hàng xóm của cặp đôi, nói: "Thật khó tin khi Yan lại tăng cân nhiều đến thế, nhưng dù sao cô ấy vẫn rất xinh đẹp. Cô ấy sẽ trở thành một cô dâu đáng yêu và tôi tin chắc cả hai sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Tôi không dám nghĩ đến số tiền mà họ đã chi ra vào việc mua đồ ăn nhưng nếu nó giúp họ vui vẻ thì sao lại không chứ". 

couple2-9669-1429090330.jpg

Yan Tai xinh đẹp trước khi tăng gần gấp đôi trọng lượng cơ thể. Ảnh: People.com.cn

Mới đây You Pan đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn người yêu bằng một bó hoa ngay trước cửa hàng chocolate Ferrero Rouche, một món ăn yêu thích của họ. Trước hành động bất ngờ của bạn trai, Yan đã xúc động đồng ý. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự cổ vũ của những người chứng kiến. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Vỗ béo cho bạn gái vì sợ bị bỏ rơi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,781       1,460