Thời cuộc

Cô gái có vòng 3 hot hơn Kim Kardashian

Một người mẫu trẻ được ví là Kim Kardashian của Cuba sau khi những bức ảnh khoe vòng 3 căng tròn của cô thu hút cộng đồng mạng.

woman2-JPG-5807-1429069486.jpg

Kathy Ferrairo khoe thân hình bốc lửa và vòng 3 đồ sộ trên Instagram. Ảnh: Instagram

Kathy Ferreiro, 21 tuổi, sở hữu đường cong nóng bỏng và bị đùa là đã cướp mất vị trí quán quân của người có vòng ba to đẹp nhất thế giới hiện nay, Kim Kardashian, sau khi đăng ảnh mặc bikini gợi cảm lên Twitter và Instagram. 

"Ngôi sao mới nổi" này còn thẳng thắn tuyên bố vòng 3 "khủng" này là hoàn toàn tự nhiên và không hề qua dao kéo. Ngoài ra, cô cũng khẳng định các bức ảnh hoàn toàn thật mà không hề chỉnh sửa. 

Theo Mirror, ban ngày Kathy làm người phân loại đồ cho một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp da, nhưng đến tối, người ta có thể tìm cô trong các buổi tiệc tùng hay giao lưu quanh các địa danh nổi tiếng nhất về thời trang ở Miami, thuộc tiểu bang Florida, Mỹ. Miami ngày nay là nơi lập nghiệp lớn của người Mỹ gốc Cuba.

woman1-4671-1429069486.jpg

Cô gái trẻ khẳng định chưa từng trải qua dao kéo. Ảnh: CEN

John Chant, một chuyên viên quan hệ công chúng, tuyên bố: "Cô ấy là một đứa trẻ mới nổi và xuất hiện như là một 'quả bom' lớn. Điều tuyệt vời nhất là cơ thể cô ấy hoàn toàn tự nhiên, đó cũng chính là lý do khiến cô ấy thu hút được nhiều sự chú ý. Đây là một cô gái xinh đẹp với những đường cong ở đúng vị trí. Theo tôi, sẽ không lâu nữa đâu, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng gương mặt và vòng ba của cô ấy ở khắp nơi. Tất cả những gì tôi muốn nói là 'Kim Kardashian, hãy coi chừng!'". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cô gái có vòng 3 hot hơn Kim Kardashian - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,783       1,936