Thời cuộc

Làm đám cưới với rắn

Một chàng trai Ấn Độ quyết cưới rắn hổ mang làm vợ vì tin rằng nó là một phụ nữ xinh đẹp đầu thai. Tuy nhiên, đám cưới bị cảnh sát ngăn cản.

wedding-2655-1428372219.jpg

Ảnh minh họa: Telegraph

Sandeep Patel, 27 tuổi, được thuyết phục rằng con rắn hổ mang này vốn là một phụ nữ xinh đẹp từ kiếp trước và đã đem lòng yêu anh ta. Chàng thanh niên này thậm chí còn khẳng định mình cũng sẽ biến thành một con rắn sau khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu. 

Khoảng 12.000 đến 15.000 người đã kéo đến để chứng kiến lễ cưới diễn ra ở ngôi làng hẻo lánh Badwapur ở bang Phoolpur. 

Xuất hiện trong trang phục đơn giản với quần dài và áo vest trắng, Sandeep được những người tới xem hôn lễ choàng cho những vòng hoa đầy màu sắc. Tu sĩ làm lễ cho "cặp vợ chồng" nói rằng Sandeep có "nhiều đặc điểm của một con rắn" từ khi còn là một đứa trẻ. 

"Sandeep đi đứng, ăn uống và lè lưỡi giống như một con rắn vậy", Mirror dẫn lời ông này nói. 

Tuy nhiên, cảnh sát đã ập vào ngôi đền sau khi nhận được tin mật báo về lễ cưới kỳ lạ này. Cả Sandeep và cha anh là Dayashankar, một nông dân, đều bị bắt vì tội "gây rối trật tự công cộng". Trong khi đó, vị tu sĩ thì bỏ chạy vì hoảng sợ. 

Báo chí Ấn Độ đưa tin đám đông người đã dọa sẽ gây bạo loạn do đám cưới bị hoãn. Cảnh sát đã phải gọi lực lượng viện trợ tới để giải tán đám đông và yêu cầu họ trở về nhà tại các ngôi làng xung quanh.

9 năm trước, một phụ nữ Ấn Độ tên Bimbala Das cũng kết hôn với một con rắn hổ mang ở làng Tala, bang Orissa. 

"Tuy rắn không thể nói hay hiểu được những gì tôi nói, chúng tôi vẫn giao tiếp với nhau bằng cách đặc biệt. Tôi chưa từng bị rắn hổ mang làm hại", Bimbala từng nói. Tuy nhiên, khi lễ cưới diễn ra, con rắn lại không xuất hiện. Vì thế, Bimbala đã kết hôn với hình rắn hổ mang bằng đồng. Hàng xóm trong làng đều vui mừng bởi sự kiện này. Họ khẳng định đám cưới sẽ mang lại điều may mắn cho cả làng. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Làm đám cưới với rắn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,115       912