Thời cuộc

Mẹ một mình chiến đấu với cá sấu để bảo vệ con

Để bảo vệ con gái khỏi hàm cá sấu, một bà mẹ ở Ấn Độ đã dùng gậy chiến đấu với con vật suốt 10 phút, trước khi nó bỏ cuộc.

Có hơn 200 con cá sấu hiện sống ở sông Vishwamitri, bang

Có hơn 200 con cá sấu hiện sống ở sông Vishwamitri, bang Gujarat, Ấn Độ. Ảnh: Reuters

Vụ việc xảy ra hôm 4/4,  khi Divali Vankar đang bận giặt quần áo trên sông Vishwamitri, bang Gujarat, thì một con cá sấu bất ngờ lao lên, ngoạm lấy chân con gái cô là Kanta Vanka. 

Lúc con vật bắt đầu kéo cô gái 19 tuổi xuống sông cũng là lúc bản năng người mẹ của Divali nổi lên. Cô lập tức chiến đấu lại với con quái vật bằng chiếc gậy vẫn thường dùng để giặt và làm sạch quần áo.

Cuối cùng, sau khi bị đánh liên tiếp suốt 10 phút, con cá sấu đành phải bỏ cuộc và nhả chân Kanta ra. 

Kanta được đưa tới bệnh viện, nơi các bác sĩ điều trị các vết thương ở chân cô. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định, còn vết thương cũng phục hồi tốt. 

Ashok Pandya, một nhân viên kiểm lâm, nói với Times of India: "Người mẹ kể rằng cô ấy đã cứu sống con gái bằng cách chiến đấu với con cá sấu. Chúng tôi từng yêu cầu người dân địa phương nên tránh xa khỏi con sông này nhưng nhiều người vẫn ra sông để giặt quần áo". 

Một nghiên cứu mới được tiến hành hồi tháng 1 cho thấy hiện có trên 200 con cá sấu đang sống ở khu vực sông Vishwamitri. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẹ một mình chiến đấu với cá sấu để bảo vệ con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,183       1,416