Thời cuộc

Thi thể nữ sinh mất tích được tìm thấy ở hồ nước

Sau 12 ngày mất tích, thi thể Lê Thị Hà Phương được tìm thấy tại một hồ nước ở tỉnh Bình Dương, trong tình trạng bị phân hủy.

Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết tìm thấy một thi thể nữ tại khu vực Hồ Đá thuộc khuôn viên làng ĐH Quốc gia TP HCM trong tình trạng không thể nhận dạng. Tuy nhiên qua lấy dấu vân tay và một số nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định đây chính là  cô sinh năm cuối trường ĐH Kinh tế TP HCM, Lê Thị Hà Phương, mất tích gần 2 tuần trước. 

co-gai-8155-1427334692.jpg

Ảnh cùa Phương từng được gia đình và bạn bè mang đi khắp các bệnh viện, bến xe để tìm kiếm. 

Các kết quả khám nghiệm sau đó cho thấy nạn nhân chết do ngạt nước, cơ thể không có dấu hiệu bị tổn thương trước khi tử vong. Nữ sinh 22 tuổi cũng đã được gia đình đưa về mai táng.

Ngày13/3, người thân và bạn bè của Phương thông báo cô bị mất tích trong lúc đi từ ký túc xá ĐH Kinh tế ở quận 5, TP HCM đến thị xã Dĩ An. Đoạn đường này Phương đi bằng xe buýt.

Ngay sau đó, người thân của Phương và bạn bè cô chia nhau tìm kiếm, thậm chí phát tờ rơi in hình cô nhưng không ai tìm thấy. Theo một số sinh viên làng đại học, khu vực Hồ Đá giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương và TP HCM từng xảy ra một số trường hợp chết đuối mà nạn nhân là chủ yếu là sinh viên.

Một số sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM cho biết, bố Phương mất sớm, sinh viên này sống với mẹ. "Phương là người hiền lành, cả 4 năm học cô ấy ở ký túc xá và thường đi học bằng xe buýt", một sinh viên nói.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Thiên Chương

NgoiSao.net

Thi thể nữ sinh mất tích được tìm thấy ở hồ nước - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        996,747       27