Thời cuộc

Đôi nam nữ chết trên giường muốn chôn chung quan tài

Trong bức thư để lại cho gia đình được tìm thấy, Bình có nguyện vọng được chôn cùng một quan tài với người yêu để không bao giờ phải xa nhau.

Hiện vụ việc đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường trong phòng trọ tạingõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm (Hà Nội) ngày 12/1 vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Nạn nhân nam được xác định là Vũ Quốc Bình (sinh năm 1991, quê Hưng Yên) và cô gái là Phạm Thị Mây (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Người đầu tiên phát hiện vụ việc là một nữ sinh Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, người đã nhận được dòng tin nhắn cuối cùng của nạn nhân Bình cho hay: “Khoảng 8h sáng ngày 12/1, em nhận được tin nhắn của anh Bình với nội dung: 'Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé'. Sau khi nhận được tin nhắn, em lập tức chạy sang. Tuy nhiên, cửa phòng lúc này đang đóng kín, không làm cách nào để mở được, em đã hô hào mọi người đến phá cửa".

tro2-2105-1421203116.jpg

Sau sự việc, chủ nhà trọ đóng kín cửa, không tiếp ai.

Người phá cửa là anh Hoàng Minh Nam, sinh viên năm cuối Học viện Nông Nghiệp, cùng ở chung dãy trọ với nạn nhân. Anh Nam kể lại, khi anh phá cửa xông vào thì phát hiện cặp đôi đang nằm bất động trên giường. “Em dùng hết sức đạp cửa xông vào thì phát hiện anh Bình và chị Mây nằm bất động. Tiến lại gần, em thấy cả hai anh chị ấy sùi bọt mép. Quá hoảng hốt, bọn em chạy ra ngoài hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà”, anh Nam chưa hết bàng hoàng nói. Cũng theo lời của sinh viên này, sau khi hô hoán, chủ nhà đã nhanh chóng chạy sang và gọi điện báo cơ quan chức năng.

Theo các nhân chứng, cặp đôi có quan hệ yêu đương, tình cảm với nhau nhưng do không đến được với nhau đã cùng nhau tìm đến cái chết. Phòng trọ trên được anh Bình thuê ở từ nhiều tháng nay. Hai người yêu nhau từ lâu, anh Bình đang làm ở trong nội thành Hà Nội và thường đi làm từ sáng sớm đến tận đêm khuya mới về nên ít có thời gian trò chuyện với mọi người. Còn chị Mây sau khi ra trường thì đang làm ở Bắc Giang.

Ông Nguyễn Văn Phú (Tổ trưởng Tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, tại hiện trường xảy ra vụ án một chiếc điện thoại màu tím, hai lon bia, một chai rượu, hai xuất cơm bụi đã ăn xong và khoảng 3-4 tờ giấy được cho là di thư mà anh Bình viết gửi cho gia đình với những lời nói chia ly. Sau sự việc, chủ nhà trọ luôn đóng kín cửa không tiếp ai.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho hay, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện rất nhiều bức thư do Vũ Quốc Bình viết để lại cho bố, mẹ và em ở quê nhà với nguyện vọng cho hai người được chết và chôn cùng một quan tài để không bao giờ phải xa nhau. 

Liên quan đến vụ việc, một số tin đồn tại địa phương cho rằng khu trọ này từng có người tự tử, gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, nhiều người cũng phủ nhận và cho rằng lời đồn là không chính xác.

Theo Đời Sống Pháp Luật

NgoiSao.net

Đôi nam nữ chết trên giường muốn chôn chung quan tài - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,661       352