Thời cuộc

Người vợ trẻ bị đánh nứt sọ, liệt nửa người

Trong lúc cãi vã, chị Bích bất ngờ bị chồng dùng bình hoa đập mạnh vào đầu, dẫn đến chấn thương sọ não, liệt nửa người.

Chiều 13/1, bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, Phó Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết, bệnh viện vừa cấp cứu một trường hợp nghi bị chồng đánh dẫn đến chấn thương sọ não nặng. Nạn nhân là chị Trần Thị Bích (sinh năm 1990, ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang).

Nạn nhân  đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Ngô Đồng

Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, lúc 22h ngày 12/1, chị và chồng có cãi vã, bất ngờ chị bị chồng dùng bình hoa đánh mạnh vào đầu dẫn đến ngất xỉu. Nạn nhân được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang. Kết quả chụp CT cho thấy nạn nhân bị nứt sọ thái dương bên phải. Ngay lập tức chị Bích được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 2h sáng 13/1.

Bác sĩ Khang cho biết: “Khi đến bệnh viện, bệnh nhân đã hôn mê, liệt nửa người bên trái. Qua quá trình chụp CT, kết quả cho thấy bệnh nhân bị chảy máu não nặng, lập tức được đưa lên phòng mổ để lấy máu tụ bên trong".

Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, hiện bệnh nhân đã ổn, đã nhận biết được người nhà, chân trái có thể co giãn nhưng vẫn còn rất yếu. Theo bác sĩ Khang, xương sọ là phần xương khá cứng, nếu bị đánh đến nứt sọ thì lực tác động phải rất mạnh.

Bác sĩ Khang cho biết thêm, Khoa vẫn thường xuyên tiếp nhận những trường hợp bạo hành gia đình dẫn đến chấn thương, tuy nhiên, trường hợp chị Bích bị đánh đến nứt sọ thì chưa gặp qua.

Theo Công An TP HCM, VOV

* Tên nạn nhân đã thay đổi

NgoiSao.net

Người vợ trẻ bị đánh nứt sọ, liệt nửa người - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,657       266