Thời cuộc

Chú rể tử nạn ngay trước ngày cưới

Tối trước ngày cưới, Tuấn cùng nhóm bạn đi xe máy đến nhà cô dâu chơi nhưng vừa đi được nửa đường thì gặp tai nạn.

Ngày 13/1, Cơ quan điều tra Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Hoằng Minh (huyện Hoằng Hóa) vào ngày 8/1 khiến 4 nam thanh niên tử vong, một thiếu nữ đang bị thương nặng phải cấp cứu. Trong số này có Lê Sỹ Tuấn (19 tuổi), đáng lẽ đã kết hôn với cô dâu Nguyễn Thị Phượng (cũng 19 tuổi), hôm 9/1.

Ông Lê Sỹ Hà (44 tuổi, bố đẻ của Lê Sỹ Tuấn) những ngày qua nằm liệt giường trong căn nhà cấp 4, liên tục gọi tên đứa con xấu số. Vợ ông cũng suy sụp tinh thần vì tai nạn quá bất ngờ. Ông Hà kể, ngày 8/1, vợ chồng ông mời họ hàng xa gần đến dự bữa cơm thân mật mừng đám cưới Tuấn. Cuối giờ chiều, thấy bạn học Tuấn đến chơi rất đông, ông bày tiệc để con trai ngồi trò chuyện với nhóm bạn. Nhóm thanh niên chỉ được uống mỗi người một chai bia, cuộc nhậu kéo dài một tiếng rưỡi. 

DSC-0393-JPG-4831-1421136176.jpg

Hướng đôi mắt xa xăm, cô dâu Nguyễn Thị Phượng bảo, nếu không nghĩ đến đứa trẻ trong bụng, cô đã quyên sinh theo người chồng chưa chính thức đột ngột qua đời. Ảnh: Chân Nhân.

Ăn uống và tiếp khách xong, khoảng ngoài 21h, Tuấn được nhóm bạn rủ xuống nhà cô dâu ở xã Hoằng Thắng (huyện Hoằng Hóa) chơi. Tuấn ngồi sau một xe máy chở ba, chiếc xe còn lại dành cho cặp đôi đang yêu nhau. Tất cả đều không đội mũ bảo hiểm.

Vụ tai nạn xảy ra ở một ngã tư thuộc xã Hoằng Vinh, nằm giữa đường nhà Tuấn và nhà cô dâu Nguyễn Thị Phượng, cách nhà khoảng 4-5 km. Theo bà con khu phố, họ đã nghe được một tiếng va chạm rất lớn. Khi chạy ra ngoài xem, họ chứng kiến 5 người nằm bất động trên đường. Một thanh niên đã tử vong tại chỗ, phần đầu bị biến dạng, Tuấn và hai nam thanh niên còn lại được đưa đi cấp cứu ngay lập tức, nhưng đều đã không qua khỏi. Nạn nhân nữ duy nhất còn sống là Nguyễn Thị Chung (19 tuổi, trú xã Hoằng Đạo, Hoằng Hóa) đang trong tình trạng nguy kịch. 

Khi tai nạn xảy ra, vợ chồng ông Hà không biết con trai đi chơi. “Nếu biết chúng chạy xe không đội mũ bảo hiểm, tôi đã can ngăn rồi”, ông Hà bảo. Anh họ Tuấn, Lê Trọng Võ, nhận hung tin liền chạy ngay đến nơi xảy ra tai nạn. “Thấy Tuấn nằm bên cạnh, úp mặt dưới nền đường, tôi cõng em lao thẳng tới bệnh viện đa khoa huyện cấp cứu nhưng đã quá muộn”, anh Võ kể. Nhiều người chứng kiến còn cho biết một chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường vụ tai nạn, nhiều khả năng có liên quan. 

Việc chú rể tử nạn ngay trước ngày vui, từ người dân cho đến bạn bè ai cũng bàng hoàng, nhiều quà mừng đã gói sẵn. Khi thi thể Tuấn được đưa về nhà, rạp cưới lẫn đồ sính lễ vẫn chưa dọn. 

Ngày đáng lẽ vui nhất đời con gái lại trở thành một ngày quá đau buồn với cô dâu Nguyễn Thị Phượng. Buồn chán, Phượng tìm cách tự tử, và chỉ bớt nguôi ngoai khi được gia đình động viên. “Nếu không nghĩ đến đứa con 3 tháng tuổi trong bụng, tôi đã đi theo anh ấy rồi”, Phượng kể. Lúc tai nạn xảy ra, cô dâu không hề biết chú rể cùng bạn đang xuống chơi vì trước đó cô vừa ở nhà chú rể.

Sau khi lo xong hậu sự, vợ chồng ông Hà đành thay con trai sang nhà họ gái thưa chuyện với thông gia và rước Phượng về làm dâu. “Con trai tôi đột ngột tử nạn, gia đình tôi trước mắt chỉ biết đưa vợ nó về làm dâu. Sau khi Phượng sinh cháu, tôi sẽ để nó lựa chọn tương lai”, ông Hà nói.

"Do vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp nên cần thêm thời gian xác minh", một điều tra viên cho biết thêm về tiến trình xử lý tai nạn giao thông này.

Chân Nhân

NgoiSao.net

Chú rể tử nạn ngay trước ngày cưới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,654       475