Thời cuộc

Diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ bí quyết sống thảnh thơi

Nhiều người bất ngờ khi gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ cũng như các sân khấu kịch Hạnh Thúy chia sẻ: 'Tôi sống thảnh thơi lắm'.

Mỗi ngày, Hạnh Thúy đều dành thời gian cho bản thân.

Mỗi ngày, Hạnh Thúy đều dành thời gian cho bản thân.

- Vừa là diễn viên, đạo diễn lại có con nhỏ, bạn dành thời gian cho bản thân thế nào?

- Không riêng gì tôi, nhiều phụ nữ đều đang phải đắn đo, cân chỉnh thời gian cho công việc và gia đình. Nhưng mỗi ngày, tôi đều dành riêng chút thời gian cho bản thân nên vẫn cảm thấy thảnh thơi.

- Bí quyết của bạn là gì?

- Tôi cho rằng, muốn làm tốt công việc, mỗi người đều phải dành thời gian để nạp kiến thức và năng lượng. Muốn gia đình êm ấm, bạn phải tự cảm thấy hạnh phúc. Vậy nên, tôi luôn cố gắng dành ra ít nhất 5 đến 10 phút mỗi ngày để làm điều gì đó có ý nghĩa cho bản thân.

Công nghệ sẽ giúp bạn có thêm thời gian để thu nạp kiến thức.

Công nghệ sẽ giúp bạn có thêm thời gian để thu nạp kiến thức.

- Điều mà Thúy hay làm cho bản thân là gì vậy?

- Điều ý nghĩa khiến chị em thư giãn và yêu đời hơn có thể là đọc một cuốn sách, nghe một bản nhạc. Với tôi, niềm vui chính là việc viết thêm một phân cảnh mới cho vở diễn mới.

- Phụ nữ cần chăm chút cho bản thân, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện. Thúy thực hiện bằng cách nào?

- Trước đây, tôi phải mất cả tiếng đồng hồ cho mỗi lần là quần áo. Phát hiện ra dòng sản phẩm Philips mới giúp là hơi phẳng và nhanh hơn đến 30% so với chiếc bàn là khô đời cũ. Vậy là tôi rảnh ra được 15 phút mỗi ngày.

Sống thảnh thơi với bàn ủi hơi Philips.

Sống thảnh thơi với bàn ủi hơi Philips.

 - Bạn áp dụng với các việc nhà khác như thế nào?

- Các việc nhà khác cũng vậy, thay mới thiết bị nấu nướng hay sắm máy giặt cũng là cách để có thêm thời gian cho bản thân. Đừng nghĩ nó tốn kém, tôi mới mua bàn là hơi Philips chỉ hơn 500.000 đồng. Nhờ khoảng thời gian cho bản thân, bạn có thể nghĩ ra một ý tưởng kinh doanh hay đơn giản là có thêm một tiếng cười cho gia đình.

Cùng khám phá mẹo là quần áo nhanh

Untitled-1-6261-1420598142.jpg

Để kích cầu, Philips giới thiệu chương trình khuyến mại cho bàn là với giá mới chỉ từ 440.000 đồng. Nhờ những tính năng thông minh, bàn là hơi nước Philips giúp làm phẳng quần áo nhanh hơn và tiết kiệm chi phí điện đến 30%.

(Nguồn: Philips)

NgoiSao.net

Diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ bí quyết sống thảnh thơi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,785       642